Nga điều trực thăng quân sự áp sát Ukraine?

Phương Đăng (theo Interfax) Thứ sáu, ngày 17/10/2014 15:36 PM (GMT+7)
Đại diện của Hội đồng An ninh và Quốc phòng Ukraine (NSDC) cáo buộc, Nga đang triển khai trực thăng quân sự trinh sát dọc biên giới Nga- Ukraine tại khu vực Lugansk.
Bình luận 0

img

Chính quyền Ukraine tố Nga sử dụng máy bay không người lái do thám, xâm phạm không phận nước này.

“Các lực lượng vũ trang Nga đang tiếp tục tiến hành hoạt động trinh sát trên không và xâm phạm không phận Ukraine. Ukraine đã phát hiện hoạt động của 1 máy bay không người lái Nga hôm 15.10”, ông Andriy Lysenko, phát ngôn viên của NSDC cáo buộc trong cuộc họp báo hôm 16.10.

Cũng theo ông Andriy Lysenko, UAV Nga trên bị phát hiện gần thành phố Mariupol; trong khi một chiếc khác bị phát hiện trên biên giới hành chính khu vực Crimea.

Chưa hết, ông Andriy Lysenkoi còn cáo buộc: "Nga cũng đang triển khai trực thăng quân sự trinh sát dọc biên giới Nga- Ukraine tại khu vực Lugansk". Tuy nhiên, các trực thăng này chưa xâm phạm không phận của Ukraine.

Ngoài ra, đại diện NSDC cũng khẳng định rằng, trong những ngày qua, chính quyền Kiev không ghi nhận cuộc đụng độ hoặc pháo kích nào tại khu vực biên giới được kiểm soát bởi quân đội Ukraine.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem