Tiết mục "18+" của học trò Mr. Đàm khiến Quốc Trung "nóng mắt" đến mức nào?

Thứ hai, ngày 18/11/2013 14:55 PM (GMT+7)
Với ca khúc "Những ngày yêu như mơ" mang âm hưởng R&B, Ngọc Trâm quyết định sử dụng vũ đạo quyến rũ và bốc lửa. Tuy nhiên, theo Quốc Trung những động tác gợi cảm, 18+ như thế là không cần thiết, và không phù hợp với lửa tuổi.
Bình luận 0
Ngay sau phần trình diễn của "gà cưng" Ngọc Trâm đội Đàm Vĩnh Hưng, HLV Quốc Trung với gương mặt "sát thủ", thẳng thắn nhận xét: "Tôi không đồng ý với huấn luận viên của cháu về việc dàn dựng tiết mục này, với độ tuổi của cháu thì những động tác gợi cảm, 18+ như thế là không cần thiết".

Phản bác về vấn đề này, HLV Đàm Vĩnh Hưng cho rằng, Ngọc Trâm đã có sẵn giọng hát hay rồi nên nếu có thêm vũ đạo nữa thì sẽ khiến cô gái này bùng nổ trên sân khấu. Anh cũng cho rằng, một nghệ sĩ giải trí thì phải đảm bảo được cả hai yếu tố là nghe và nhìn trên sân khấu.

Nhiều khán giả bày tỏ quan điểm đồng tình với HLV Quốc Trung khi nhận xét, những động tác gợi cảm của Ngọc Trâm là không cần thiết, đặc biệt, càng không phù hợp khi tiết mục đó được phát sóng trên một chương trình truyền hình trực tiếp, với tiêu chí giọng hát mới là yếu tố quan trọng như Giọng hát Việt.

Cùng nhìn lại phần biểu diễn gây tranh cãi giữa các HLV của Ngọc Trâm trong đêm liveshow 6 The Voice:

img

Vân Nga (Ảnh: Phạm Thế Danh) (Vân Nga (Ảnh: Phạm Thế Danh))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem