Trái ngược Jack, KICM vừa tung teaser MV đã vướng nghi vấn đạo nhạc

Đoàn Hòa Thứ bảy, ngày 21/03/2020 16:33 PM (GMT+7)
Loạt sản phẩm của K-ICM không còn gây được tiếng vang như trước.
Bình luận 0

Mới đây, K-ICM khiến người hâm mộ bất ngờ khi "đán úp" bằng teaser sản phẩm âm nhạc mới có tên "I'm Calling For You". Đây sẽ là một sản phẩm EDM được K-ICM đầu tư khá lớn cả về hình ảnh lẫn âm nhạc. Trong teaser, K-ICM xuất hiện đơn giản với áo thun, quần dài và balo đen. Anh chàng đển thăm nhiều danh lam thắng cảnh của đất nước Thái Lan.

Teaser "I'm Calling For You" của K-ICM vừa phát sóng

Tuy nhiên, sản phẩm vừa ra mắt không lâu, nhiều khán giả đã phát hiện có sự tương đồng với một ca khúc nước ngoài có tên Summertime (K-319). Khi nghe lại hai bài, nhiều người đã khẳng định phần âm nhạc của teaser bài "I'm Calling For You" của K-ICM giống đến 80% so với "Summertime".

"I'm Calling For You" của K-ICM vướng nghi vấn đạo nhạc khi có phần tương đồng với "Summertime".

Đến thời điểm hiện tại, phía K-ICM vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào liên quan đến việc này. Phía fan của K-ICM thể hiện sự háo hức chờ đợi sản phẩm mới của nam nghệ sĩ trẻ.

img

K-ICM trong MV mới

Thời gian gần đây, K-ICM tung ra khá nhiều sản phẩm nhưng không gây được tiếng vang lớn như trước. Thậm chí, teaser Cần một lý do còn nhận về lượt dislike nhiều nhất lịch sử Vpop.

img

Cư dân mạng hoang mang vì phần nhạc quá giống nhau của "I'm Calling For You" và "Summertime".

Trong khi đó, Jack cũng đã dần quay lại đường đua âm nhạc sau khoảng thời gian dài vắng bóng vì lùm xùm với K-ICM và công ty giải trí. Theo đó, nam ca sĩ tung MV "Là một thằng con trai" thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

img

Jack liên tục gặt hái được thành công khi quay trở lại đường đua Vpop

Đặc biệt, đã có một cuộc soán ngôi ngoạn mục trên bảng xếp hạng những MV có lượt xem cao nhất khoảng đầu năm 2020. MV của Jack đã lật đổ "Hơn cả yêu" của Đức Phúc và giành vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. "Là một thằng con trai" của Jack mất khoảng 10 ngày để đạt con số 48.778.606 view, vượt qua 48.540.284 view mà Đức Phúc sở hữu sau khoảng 5 tuần lên sóng. Hiện tại, MV "Là một thằng con trai" đã đạt 51.518.064 lượt view.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem