Trần uyên phương
-
Với tinh thần "Không gì là không thể", hành trình đi bộ khắp 45 tỉnh thành Việt Nam của chàng trai trẻ Tâm Ngô Đồng để giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đã lan tỏa sức mạnh về nghị lực và tấm lòng nhân ái đến cộng đồng.
-
Nhằm tôn vinh đội ngũ trên tuyến đầu và sự đồng lòng của toàn Đảng và toàn dân trong công tác phòng chống dịch Covid-19, tối ngày 23/6, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) và Đài Truyền hình Kỹ thuật số (VTC) đã tổ chức chương trình truyền hình trực tiếp Giao lưu - Chính luận nghệ thuật đặc biệt mang tên “Tự hào Việt Nam”.
-
Không thể đứng trên bục giảng được, để giúp ích cho đời, cũng là thực hiện ước mơ được làm cô giáo của mình, Nguyễn Thị Ngọc Tâm đã mở lớp dạy học miễn phí và truyền cảm hứng, nghị lực sống cho rất nhiều bạn trẻ.
-
Biến cố lớn khiến cô gái nhỏ Phạm Thị Thắm bị liệt nửa thân dưới. Không khuất phục trước số phận, Phạm Thị Thắm luôn lạc quan và quyết tâm thực hiện được ước mở trở thành thợ may của mình. Câu chuyện về nghị lực phi thường của cô trở thành nguồn động lực, lan truyền cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng người khuyết tật.
-
Việc hợp tác với Tân Hiệp Phát, theo ông Nguyễn Ảnh Nhượng Tống, là để đưa Yeah1 trở lại guồng quay và trả món nợ "kỳ lân" cho nhà đầu tư.
-
Với việc chi hơn 250 tỷ đồng, ái nữ Tân Hiệp Phát bà Trần Ngọc Bích đã "ôm trọn" quyền sử dụng hai khu đất gần 30.000m2 tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
-
Bà Trần Uyên Phương, con gái ông Trần Quí Thanh đã chi hơn 300 tỉ đồng để mua vào số lượng lớn cổ phiếu YEG với mục tiêu đầu tư cá nhân.
-
"Một sản phẩm đầu tư đến vài trăm triệu USD nhưng khi ra bên ngoài nó chỉ còn có giá 10.000 đồng thôi. Làm thế nào để trong 30 giây chúng tôi phải truyền tải được ý tưởng, khiến khách hàng ghi nhớ", bà Trần Uyên Phương, Phó TGĐ của Tân Hiệp Phát cho biết.
-
Giữa tháng 5 vừa qua, 6 trong số các sinh viên đến từ Trường kinh doanh Harvard Business School đã có chuyến tham quan tại Tập đoàn Tân Hiệp Phát để tìm hiểu về quy trình hoạt động, sản xuất, kinh doanh và có buổi trình bày bài thuyết trình với Tổng giám đốc Tập đoàn những nghiên cứu của họ về thị trường sữa đậu nành Việt Nam.
-
“Năm 2012, sau 9 tháng trao đổi và đàm phán với Coca-Cola, Tân Hiệp phát quyết định từ chối lời đề nghị 2,5 tỷ đô để tiếp tục hành trình xây dựng thương hiệu Việt. Để có được thương hiệu và vị thế dẫn đầu ngành nước giải khát hiện nay hôm nay, cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu quốc tế lớn nhất thế giới, công ty đã nỗ lực, phải sáng tạo không ngừng, để biến cái không thể thành có thể”, bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát hé lộ.