Trần uyên phương
-
Việc hợp tác với Tân Hiệp Phát, theo ông Nguyễn Ảnh Nhượng Tống, là để đưa Yeah1 trở lại guồng quay và trả món nợ "kỳ lân" cho nhà đầu tư.
-
Với việc chi hơn 250 tỷ đồng, ái nữ Tân Hiệp Phát bà Trần Ngọc Bích đã "ôm trọn" quyền sử dụng hai khu đất gần 30.000m2 tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
-
Bà Trần Uyên Phương, con gái ông Trần Quí Thanh đã chi hơn 300 tỉ đồng để mua vào số lượng lớn cổ phiếu YEG với mục tiêu đầu tư cá nhân.
-
"Một sản phẩm đầu tư đến vài trăm triệu USD nhưng khi ra bên ngoài nó chỉ còn có giá 10.000 đồng thôi. Làm thế nào để trong 30 giây chúng tôi phải truyền tải được ý tưởng, khiến khách hàng ghi nhớ", bà Trần Uyên Phương, Phó TGĐ của Tân Hiệp Phát cho biết.
-
Giữa tháng 5 vừa qua, 6 trong số các sinh viên đến từ Trường kinh doanh Harvard Business School đã có chuyến tham quan tại Tập đoàn Tân Hiệp Phát để tìm hiểu về quy trình hoạt động, sản xuất, kinh doanh và có buổi trình bày bài thuyết trình với Tổng giám đốc Tập đoàn những nghiên cứu của họ về thị trường sữa đậu nành Việt Nam.
-
“Năm 2012, sau 9 tháng trao đổi và đàm phán với Coca-Cola, Tân Hiệp phát quyết định từ chối lời đề nghị 2,5 tỷ đô để tiếp tục hành trình xây dựng thương hiệu Việt. Để có được thương hiệu và vị thế dẫn đầu ngành nước giải khát hiện nay hôm nay, cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu quốc tế lớn nhất thế giới, công ty đã nỗ lực, phải sáng tạo không ngừng, để biến cái không thể thành có thể”, bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát hé lộ.
-
“Năm 2012, sau 9 tháng trao đổi và đàm phán với Coca-Cola, Tân Hiệp phát quyết định từ chối lời đề nghị 2,5 tỷ đô để tiếp tục hành trình xây dựng thương hiệu Việt. Để có được thương hiệu và vị thế dẫn đầu ngành nước giải khát hiện nay hôm nay, cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu quốc tế lớn nhất thế giới, công ty đã nỗ lực, phải sáng tạo không ngừng, để biến cái không thể thành có thể”, bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát hé lộ.
-
Ngày 20.12, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đã tổ chức lễ công bố và vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018. Trong số 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia có nhiều cái tên quen thuộc với người tiêu dùng như ôtô Trường Hải, Tập đoàn Tân Hiệp Phát, công ty cổ phần Thành Thành Công….
-
Nữ doanh nhân Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám đốc Tân Hiệp Phát và là tác giả cuốn sách “Competing With Giants” một trong 5 cuốn sách kinh doanh được đề cử cho Giải thưởng Sách hay nhất của Mỹ năm 2018 chia sẻ về văn hoá của doanh nghiệp gia đình được xây dựng từ hai “đôi đũa” và bứt phá thành Tập đoàn giá trị hàng tỷ đô của Tân Hiệp Phát.
-
“Muốn vượt ra khỏi cái mình đang làm tốt, nhiều khi mình phải phá vỡ cái cũ. Có dám đột phá hay không? Đó là những nỗi sợ của chúng tôi bởi đột phá nào cũng có rủi ro” – đó là chia sẻ của bà Trần Uyên Phương, Phó TGĐ Tân Hiệp Phát, người được biết đến với biệt danh “cô gái tỷ đô”.