Trẻ em vùng cao
-
Rapper Đen Vâu được vinh danh nam ca sĩ được yêu thích nhất tại giải Mai Vàng 2023 với ca khúc "Nấu ăn cho em" do chính anh sáng tác. Bên cạnh đó, anh còn nhận giải thưởng Nghệ sĩ vì cộng đồng với dự án âm nhạc lan tỏa tinh thần tương trợ cho trẻ em vùng cao.
-
Nhân dịp Tết Nguyên Đán 2024, Nutifood thông qua Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu, trao gửi hàng ngàn phần quà dinh dưỡng đến trẻ em nghèo các địa phương vùng biên giới phía Bắc. Tổng giá trị quà tặng gần 600 triệu đồng.
-
Tổng giá trị quà tặng gần 600 triệu đồng, đây là quà tặng dinh dưỡng mà Nutifood thông qua Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu, trao gửi đến trẻ em nghèo các địa phương vùng biên giới phía Bắc trước Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
-
Theo thống kê của UNICEF, Việt Nam có 1,8 triệu trẻ em dưới 5 tuổi bị suy dinh dưỡng thấp còi, trong đó tỷ lệ suy dinh dưỡng ở trẻ em dân tộc thiểu số vùng sâu vùng xa cao gấp 2 lần tỷ lệ trẻ em ở miền đồng bằng.
-
Thực hiện Đề án “chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Sơn La”, năm 2023 Công an tỉnh Sơn La đã tiếp tục đón 14 cháu nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nuôi dưỡng, chăm sóc tại ngôi nhà chung của Công an tỉnh.
-
Cô giáo Trần Thị Ngọc Ngà, giáo viên Trường Mẫu giáo Bạch Mai (quận Hai Bà Trưng) đã có hơn 25 năm kinh nghiệm. Tác phong năng động, nhiệt tình và phương pháp giảng dạy thân thiện, sáng tạo của cô được nhiều trẻ em yêu mến, phụ huynh tin tưởng.
-
Chiều ngày 3/6, chương trình “Sức khỏe cho em” do Đội Phản ứng nhanh Hội Chữ thập đỏ TP. Hà Nội phối hợp cùng Đoàn Trường Đại học Y Dược, Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức khám và tư vấn sức khỏe miễn phí cho 26 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đến từ huyện Mường Tè và huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu.
-
“2.600 cây giống được trao tặng cho người dân xã Nậm Chạc sẽ trở thành nguồn thu nhập chính, giúp các hộ nghèo nâng cao thu nhập trong tương lai” – ông Chảo Duần Hin – Phó Chủ tịch UBND xã Nậm Chạc khẳng định.
-
Ngày 18/05, Báo NTNN/Điện tử Dân Việt phối hợp với Nha khoa Sài Gòn H.N tổ chức Chương trình "Tháng năm yêu thương" trao sinh kế cho bà con nghèo và tặng quà cho trẻ em vùng cao.
-
Sự kết hợp giữa chủ nghĩa nhân văn và kinh doanh làm đẹp đã tạo nên điểm khác biệt của thương hiệu Comi nói chung và CEO Lê Thị Hoàng My nói riêng.