Watson được nhắm cho "Người đẹp và quái thú"

Thứ tư, ngày 20/07/2011 16:03 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cô phù thùy nhỏ Hermione của loạt phim 'Harry Potter' được đạo diễn Guillermo del Toro nhắm vào vai giai nhân Belle trong bộ phim chuyển thể từ câu chuyện cổ tích nổi tiếng, sẽ ra mắt vào năm 2013.
Bình luận 0
img
Phù thủy nhỏ Emma Watson sẽ trở thành mỹ nhân mới của Hollywood trong các bộ phim cổ tích

Thông tin về kế hoạch thực hiện "Người đẹp và quái thú" (Beauty and The Beast) được nhà sản xuất Denise Di Novi tiết lộ trong buổi ra mắt bộ phim Crazy, Stupid, Love ở New York, Mỹ vào cuối tuần trước.

Nhà sản xuất này khẳng định rằng phiên bản chuyển thể vẫn trung thành với bản gốc, nhưng sẽ có những thay đổi để phù hợp với xu thế khán giả hiện nay.

img
Cô nàng tóc tém đẹp lộng lẫy trong buổi ra mắt bộ phim Harry Potter

Sau hơn mười năm gắn bó với bộ phim "Harry Potter", Emma Watson vẫn tiếp tục theo đuổi nghiệp diễn xuất. Tháng 11 tới, khán giả lại có dịp tái ngộ với tài năng này khi cô tham gia bộ phim My Week With Marilyn, nói về huyền thoại sắc đẹp Marilyn Monroe, bên cạnh các diễn viên đình đám Michelle Williams, Dominic Cooper và Judi Dench...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem