Xavi “mơ” lập hat-trick vào lưới Casillas

Thứ bảy, ngày 06/10/2012 08:51 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trước trận siêu kinh điển với Real Madrid, tiền vệ Xavi Hernandez bên phía Barcelona cho biết, anh sẽ rất vui mừng nếu lập được hat-trick vào lưới thủ thành Iker Casillas.
Bình luận 0

Trước trận El Clasico, Xavi đang tỏ ra rất nóng lòng chờ đợi trận quyết chiến với Real vào rạng sáng thứ Hai (giờ Việt Nam). Tính tới thời điểm này, cầu thủ 32 tuổi đã có 49 pha lập công tại La Liga. Vì vậy, anh đang hy vọng mình sẽ lập hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp để giúp Barca giành chiến thắng.

img
 

Xavi nói: “Chắc chắn, tôi sẽ rất vui mừng nếu ghi được hat-trick vào lưới Casillas. Đó sẽ là động lực để tôi phấn đấu trong cuộc đụng độ sắp tới. Vấn đề duy nhất mà Barca quan tâm lúc này là giành chiến thắng để duy trì ngôi đầu bảng, chứ không phải muốn nhấn chìm Real xuống giữa bảng xếp hạng”.

Bên cạnh đó, tuyển thủ Tây Ban Nha cũng đang tỏ ra lo lắng khi Barca thiếu vắng ba trụ cột nơi hàng thủ trong trận siêu kinh điển gồm Gerard Pique, Eric Abidal và thủ quân Carles Puyol.

“Cơ hội ra sân trong trận đấu tới của Pique là 50%. Trong khi Puyol và Abidal chắc chắn không thể góp mặt. Sự thiếu vắng của những cầu thủ này sẽ khiến hàng phòng ngự của chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn trước Real” - Xavi thổ lộ.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem