Xe Trung Quốc
-
Nhiều hãng xe Trung Quốc đang gặp khó ở thị trường Việt Nam vì giá bán cao. Thương hiệu GAC cũng đang đi vào "lối mòn" này dù vừa ra mắt.
-
Nhiều hãng ô tô Trung Quốc mới cạnh tranh sẽ giúp người dân có thêm lựa chọn với giá hợp lý hơn, nhưng vẫn còn đó nỗi lo cần được giải quyết.
-
Các thương hiệu xe Trung Quốc đổ bộ thị trường Việt Nam, để khách hàng tin tưởng thì hệ thống đại lý chắc chắn không thể thiếu.
-
Việt Nam là thị trường đang được nhiều thương hiệu ô tô Trung Quốc nhắm đến trong quá trình mở rộng thị phần toàn cầu và giảm bớt lượng tồn kho trong nước.
-
Việc chủ động được nguồn cung linh kiện phụ tùng được cho là lý do quan trọng khiến ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc có sự vươn lên mạnh mẽ sau đại dịch Covid-19.
-
Sẽ có hàng loạt mẫu xe ô tô Trung Quốc bán ở Việt Nam trong thời gian tới, đặc biệt là xe điện và những mẫu xe mini. Điều này sẽ giúp người dùng có thêm sự lựa chọn, đi kèm với đó là hệ quả bước đầu mà những xe có xuất xứ thị trường này mang lại.
-
Geely Panda Mini Little Yellow Duck là ấn phẩm đặc biệt, được sản xuất giới hạn với 2 phiên bản là Happy và Lucky. Giá bán tương ứng là 183 triệu đồng và 194 triệu đồng.
-
BDY, Chery, Haima, Wuling sẽ là 4 thương hiệu ô tô Trung Quốc sẽ gia nhập thị trường Việt Nam với nhiều sản phẩm xe điện cạnh tranh với VinFast.
-
So với các dòng xe gầm thấp, xe SUV hay CUV từ 600 triệu đồng - dưới 1 tỉ đồng đang ngày càng được ưu chuộng hơn đối với thị trường Việt khi sở hữu nhiều lợi thế, đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng của người dùng hiện đại.
-
Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gây chú ý tới người mua bằng cách sử dụng thiết kế có nhiều điểm tương đồng với mẫu SUV hạng sang Mercedes-AMG G 63 nhưng có giá bán rất rẻ. Trong đó, nổi bật là hai sản phẩm Jiakuma JKM-G1 và BAIC BJ80.