Xin cá không được, nhóm công nhân đánh người

Thứ ba, ngày 06/11/2012 07:37 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Anh Nghĩa đi câu cá về, ngang qua công trình đang thi công thì bị công nhân ở đây chặn lại lấy cá. Anh Nghĩa không cho nên bị số công nhân này đánh gãy tay, rụng 3 răng và phải đi cấp cứu.
Bình luận 0

Ngày 5.11, UBND quận Liên Chiểu cho hay, công an quận đã bắt giữ những công nhân của Công ty Lilama 45-3 (Hòa Hiệp Bắc, Liên Chiểu) đánh trọng thương anh Nguyễn Đức Nghĩa - người dân phường Hoà Hiệp Bắc.

Trước đó, chiều 4.11, anh Nghĩa đi câu cá về, ngang qua công trình do Lialama 45-3 đang thi công thì bị công nhân ở đây chặn lại lấy cá. Anh Nghĩa không cho nên bị số công nhân này đánh gãy tay, rụng 3 răng và phải đưa đi cấp cứu.

Bức xúc về việc này, lúc 22 giờ ngày 4.11, hàng trăm người dân thuộc tổ 18, 19 phường Hòa Hiệp Bắc kéo đến lán trại của Lilama 45-3 bao vây và đập phá.

Nhóm công nhân cố thủ trong lán trại và dùng đá, vỏ chai bia ném trả. UBND phường phải huy động lực lượng dân phòng, công an đến giải tán đám đông, xử lý vụ việc. Đến 1 giờ sáng 5.11, khi công an bắt được các công nhân đánh anh Nghĩa thì người dân mới nguôi giận, giải tán.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem