Xúc tiến du lịch
-
Ngày Hội sản phẩm Quảng Nam tại TP. HCM năm 2023 là dịp để giới thiệu, quảng bá các giá trị văn hóa, các sản phẩm OCOP, ẩm thực đến cộng đồng bà con đồng hương Quảng Nam...
-
Thủ tướng yêu cầu xúc tiến du lịch, trong đó phát triển thương hiệu du lịch quốc gia gắn với lịch sử, truyền thống, bản sắc văn hóa dân tộc, biển, đảo; xây dựng Việt Nam thật sự là điểm đến an toàn, hấp dẫn, nhân văn, hiếu khách, thuận lợi, "làm hài lòng du khách, ấm lòng chủ nhà".
-
Ngày 14/4, tại Hà Nội, Cục Du lịch Bộ Giao thông Đài Loan (Trung Quốc) tổ chức hội nghị xúc tiến du lịch nhằm quảng bá, giới thiệu những thông tin, thúc đẩy việc đổi mới, từng bước gia tăng sự đa dạng của các sản phẩm du lịch.
-
Theo ghi nhận của một số đơn vị lữ hành, các sản phẩm tour nội đô TP.HCM nhận được sự quan tâm của cả du khách trong nước và quốc tế cho kỳ nghỉ sắp tới.
-
Nhiều đường bay bay thẳng từ TPHCM, Đà Nẵng, Phú Quốc đến Hồng Kông (Trung Quốc) sẽ được khai thác nhằm đẩy mạnh giao thương, xúc tiến du lịch giữa các điểm đến
-
Khách quốc tế đang có mặt khắp các điểm tham quan, vui chơi, điểm đến tại TP.HCM. Vài ngày tới, TP.HCM tiếp tục đón đoàn 3.500 khách tàu biển đa quốc tịch (Anh, Mỹ, Úc…) đến Việt Nam theo hải trình Nha Trang - TP.HCM.
-
Nhật Bản khởi động chương trình giảm giá du lịch trên toàn quốc.
-
Vượt qua những trở ngại trong thu nhập tài chính, Covid-19,… nhiều gia đình Việt lựa chọn đón mừng kỳ nghỉ cuối năm hay giao thừa xuân Quý Mão 2023 ở nước ngoài.
-
Sự kiện ngày hội sản phẩm Quảng Nam tại TP. Hồ Chí Minh thu hút sự tham gia của các đơn vị là doanh nghiệp, hợp tác xã, với gần 300 sản phẩm OCOP của 18 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn Quảng Nam được trưng bày trong khu nhà chung của tỉnh Quảng Nam.
-
Đài Loan (Trung Quốc), Nhật Bản... đang nới lỏng các quy định phòng dịch, rộng cửa chào đón khách du lịch quốc tế.