Sở hữu căn hộ hiện đại với nhiều ưu đãi lớn tại dự án HUD3 Nguyễn Đức Cảnh

P.V Thứ năm, ngày 20/07/2017 16:40 PM (GMT+7)
Với tiêu chí đem tới cho cư dân một không gian sống đẳng cấp với mức giá trung bình, chủ đầu tư Hud3 đã dành hết tâm huyết xây dựng nên một dự án chung cư với quy mô rộng lớn, thiết kế ưu việt cùng hệ thống dịch vụ tiện ích vượt trội.
Bình luận 0

Trước sự xuất hiện ồ ạt của các dự án bát động sản, việc xây dựng nên một sự án có sự khác biệt và tạo điểm nhấn là vô cùng cần thiết. Và dự án HUD3 Nguyễn Đức Cảnh là một trong những dự án hiếm hoi đã làm được điều đó. Hội tụ các ưu thế vượt trội vì trí trí đắc địa, hạ tầng xây dựng đồng bộ, thiết kế căn hộ thông minh cùng hệ thống tiện ích hiện đại nhưng được chào bán chỉ với mức giá trung bình, HUD3 Nguyễn Đức Cảnh thực sự là một dự án nhà ở đáng mua và đáng để đầu tư.Vị trí đắc địa cùng cơ sở hạ tầng đồng bộ

img

HUD3 Nguyễn Đức Cảnh tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa trung tâm quận Hoàng Mai.

HUD3 Nguyễn Đức Cảnh nằm trong lô đất 60 Nguyễn Đức Cảnh. Đây được xem là một vị trí đắc địa giữa trung tâm của quận Hoàng Mai và tiếp giáp với hàng loạt các khu đô thị đã hoàn thiện như: Khu đô thị Đền Lừ, Khu đô thị mới Vĩnh Hoàng, Khu đô thị Times City... giúp dự án thừa hưởng các tiện ích sẵn có trong khu vực. Bên cạnh đó, dự án có rất gần các bệnh viên như: Bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Quân Đội 108, bệnh viện Đại học Y…, và gần nhiều trường học lớn như: Đại học Bách Khoa, đại học Xây Dựng, đại học Kinh Tế, đại học Kinh hoanh và Công nghệ…, giúp cư dân thuận lợi trong quá trình học tập, sinh hoạt và làm việc.

Dự án chung cư được quy hoạch trên diện tích khu đất rộng 6163,6 m2 với tòa nhà cao 21 tầng được thiết kế đồng bộ, tập trung xây dựng các hạ tầng thiết yếu nhằm đem tới cho cư dân một không gian sống trong lành và tiện nghi. Dự án với mật độ xây dựng thấp chỉ 45% và có đầy đủ hệ thống trung tâm thương mại, nhà hàng, công viên, khu sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em cùng hệ thống trường học đạt chất lượng cao. Đây là một trong những tiêu chí vô cùng quan trọng để chủ đầu tư đem tới cho khách hàng một không gian sống và sinh hoạt lý tưởng nhất.

Thiết kế căn hộ đặc biệt với hệ thống tiện ích vượt trội

img

Chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh tích hợp được đầy đủ với hàng loạt tiện ích hiện đại.

Được đầu tư xây dựng hệ thống dịch vụ tiện ích đạt tiêu chuẩn như các dự án chung cư cao cấp, Chung cư Hud3 Nguyễn Đức Cảnh tích hợp được đầy đủ với hàng loạt tiện ích hiện đại như: Phòng tập Gym, nhà trẻ, trung tâm thương mại, Spa chăm sóc sắc đẹp, gần các bệnh viện quốc tế Vimec và các trường đại học, cao đẳng... nhằm tạo nên một tiêu chuẩn sống đẳng cấp và tạo sự khác biệt so với các dự án quanh khu vực. Đây là cơ hội tạo điều kiện giúp cư dân tận hưởng không gian sống đẳng cấp như một khu đô thị cao cấp với mức thu nhập trung bình.

Một trong các yếu tố tạo nên sự khác biệt lớn nhất chính là về mặt thiết kế căn hộ. Với tổng số căn hộ tại dự án là 392 căn, các căn hộ ở dự án này được thiết kế hết sức khoa học và tinh tế, tận dụng được tối đa diện tích, ánh sáng, đều có tầm nhìn đẹp ra xung quanh khu vực. Không những vậy, các căn hộ tại Hud3 Nguyễn Đức Cảnh cũng có diện tích rất đa dạng 52,1m2, 70m2, 72m2, 90,4m2, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Một trong những điểm nhấn đặc biệt có tại dự án là ở một số căn hộ còn được đan xen thêm khoảng sân vườn mang tới sự gần gũi với thiên nhiên và thân thiện với môi trường, tạo nên sự đặc biệt của dự án mà không phải ở dự án nào cũng có.

Cơ hội sở hữu nhà đắng cấp với giá bán hợp lý  

img

Căn hộ tại dự án Hud3 Nguyễn Đức Cảnh chào bán với mức giá chỉ từ 22 triệu/m2.Với mong muốn đem tới cho những cặp vợ chồng có mức thu nhập trung bình có cơ hội được sinh sống tại một căn hộ hiện đại và tiện nghi chỉ với mức giá trung bình, chủ đầu tư chào bán căn hộ tại đây với mức giá chỉ từ 22 triệu/m2. Nếu so sánh với các dự án trong khu vực thì việc dự án chung cư này đang sở hữu những ưu thế vượt trội thì đây là một mức giá hợp lý. Mức giá này so với giá bán thị trường hiện nay là rất cạnh tranh và tương xứng mức giá trị đi kèm với dự án. Hud3 Nguyễn Đức Cảnh không chỉ là một địa diểm đáng sống mà còn là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng, hội tụ tinh hoa kiến trúc thế giới, chung cư Hud3 Nguyễn Đức Cảnh là nơi an cư lý tưởng của những chủ nhân lịch sự và muốn tận hưởng cuộc sống văn minh giữa lòng đô thị tấp nập. Còn gì hạnh phúc hơn khi được sở hữu một căn hộ hiện đại với mức giá ưu đãi từ chủ đầu tư. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc. Chân thành cảm ơn!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Sàn Giao Dịch BĐS HUD

Địa chỉ: Số 15, Lê văn thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân,Hà Nội

Website: www.sanhudmienbac.com.vn

 Phòng Kinh Doanh: 0968.688.595 – 0904.88.77.18

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem