Ứng dụng công nghệ vào giao thông vận tải 13 tỉnh ĐBSCL

Hồng Cẩm Chủ nhật, ngày 01/04/2018 07:21 AM (GMT+7)
Ngày 31.3, tại Cần Thơ Công ty CP Công nghệ Go-ixe miền Nam, Hội Liên hiệp thanh niên TP.Cần Thơ và Hội Doanh nhân trẻ Cần Thơ tổ chức hội thảo “Ứng dụng công nghệ vào giao thông vận tải 13 tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long”.
Bình luận 0

Mục tiêu hội thảo nhằm giới thiệu phần mềm ứng dụng công nghệ gọi xe Go-ixe, được lập trình bởi kỹ sư trẻ người Việt, đã đạt nhiều giải thưởng trong chương trình Quốc gia khởi nghiệp, như giải nhì cuộc thi Start up Wheels, Top 18 Start up Việt 2016, Top 100 Shark Tank 2017. Công nghệ gọi xe này mang nhiều điểm ưu việt so với các ứng dụng khác đang triển khai tại thị trường Việt Nam, nhất là các ứng dụng có nguồn gốc từ nước ngoài.

Giới thiệu về lợi thế của việc sử dụng Go-ixe, ông Hàng Bá Trí- CT, TGĐ Go-ixe Việt Nam, cũng là người sáng lập Go-ixe, cho biết: “Sử dụng Go-ixe người sử dụng không lo về giá, vì giá tiền cước xe hiển thị ngay trên ứng dụng, không sợ tài xế chạy lòng vòng để tăng cước. Tài xế được đào tạo bài bản, lái xe an toàn, đặt xe chỉ với 2 thao tác đơn giản, xe đến đón nhanh, biết được thời gian tài xế đến đón để chuẩn bị. Đặc biệt, Go-ixe hiển thị thông tin chi tiết về chuyến đi, làm cho khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ, có thể phản hồi đánh giá về tài xế giúp cho Go-ixe sàng lọc tạo ra một đội ngũ tài xế chất lượng và uy tín.

img

Ông Hàng Bá Trí- CT, TGĐ Go-ixe Việt Nam giới thiệu công nghệ Go-ixe.

Khi sử dụng Go-ixe, người sử dụng chỉ cần cài đặt phần mền ứng dụng này trên nền tảng Android và iOS là có thể gọi bất kỳ loại hình dịch vụ chuyên chở nào từ Go-ixe. Với ứng dụng Go-ixe, khách hàng có thể gọi bất kỳ hãng taxi nào có liên kết trên hệ thống, biết trước được giá tiền cho chuyến đi và giá cước điều chỉnh linh hoạt theo từng địa phương”.

Với phần mền ứng dụng công nghệ của người Việt, Go-ixe hoàn toàn tin tưởng có thể cạnh tranh sòng phẳng trong tương lai vì mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp vận tải trong nước và vì nhu cầu thực tế của người tiêu dùng. Do phần mềm ứng dụng phát triển theo hướng có lợi nhất cho khách hàng, doanh nghiệp, đối tác, vẫn giữ được giá trị thương hiệu của mình khi tham gia hợp tác với Go-ixe”.

Được biết, đến thời điểm này, Go-ixe đưa vào sử dụng các dịch vụ Go-taxi, Go-car, Go-bike và Go-travel tại các tỉnh Bắc Giang, Lạng Sơn, Thanh Hóa và TP.HCM. Hiện tại, Go-ixe đang tiếp tục thử nghiệm và phát triển các dịch vụ: Go-air (vé máy bay), Go-truck (xe tải), Go-express (giao hàng), Go-everything, Go-pay (thanh toán), Go-food (đồ ăn), Go-rent (thuê xe) và Go-bus (xe buýt).

Hội thảo này, Go-ixe mong muốn ứng dụng gọi xe công nghệ Go-ixe vào đời sống hàng ngày của người dân, tạo một nền tảng công nghệ vững chắc kết nối và sẻ chia trong lĩnh vực giao thông vận tải không chỉ tại khu vực ĐBSCL mà trên cả nước, xa hơn là vươn tầm ra thế giới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem