Phát hiện bạn trai trăng hoa chỉ sau 1 lần đi tắm bồn nước nóng

Thương (HN) Chủ nhật, ngày 15/04/2018 16:53 PM (GMT+7)
Khi tôi thanh toán tiền, không ngờ, chị lễ tân đi chạy theo tôi và nhanh chóng nhét một mảnh giấy vào túi xách của tôi.
Bình luận 0

Hai năm trước, tôi mới tốt nghiệp đại học, chân ướt chân ráo xin việc ở các công ty để học hỏi kinh nghiệm. Vì chưa có đủ kỹ năng, kinh nghiệm nên khi làm việc tôi thường xuyên bị cấp trên nhắc nhở. Những lúc như thế, tôi stress vô cùng, chỉ nghĩ đến nghỉ việc để kết thúc tất cả.

Giữa lúc đó, tôi gặp Huy - 1 người đàn ông hơn tôi 7 tuổi. Anh ấy là nhân viên bán hàng ở tòa nhà gần công ty tôi. Huy rất hóm hỉnh, hài hước, anh thường trêu tôi cười không ngớt. Sau vài tháng theo đuổi, tôi gật đầu đồng ý làm người yêu anh. Chúng tôi nhanh chóng chuyển đến ở trọ cùng nhau.

img

Hình minh họa

Sau 6 tháng hẹn hò, cùng chung sống, tôi giới thiệu Huy đến tất cả bạn bè. Tuy nhiên, bạn bè tôi cũng cảnh báo rằng Huy là người khá khéo mồm, sợ rằng anh sẽ không chân thành, thật lòng. Lúc đó, tôi đang say đắm, mù quáng trong tình yêu nên không nghe lời họ. Tôi thậm chí còn nghĩ chắc tụi bạn ghen tỵ vì tôi có được bạn trai cao ráo, sáng sủa, ăn nói có duyên nên mới nói vậy.

Ở bên nhau được hơn 1 năm, chúng tôi về nhà 2 bên ra mắt để tính chuyện cưới hỏi. Trong khi bố mẹ anh rất hài lòng, quý mến tôi thì bố mẹ tôi cũng như mấy người bạn, lo lắng cho tôi vì Huy quá dẻo mồm, nói chuyện ngọt ngào, khéo léo.

Một lần tôi về quê, không được gặp Huy, tôi gọi video call cho anh. Qua màn hình, tôi nhìn thấy anh và một “bờ vai lạ” vô tình lọt vào ống kính. Khi bị tôi tra hỏi, anh một mực từ chối và chỉ nói rằng tôi nhìn nhầm. Tôi đã lục tung điện thoại cùng tài khoản mạng xã hội của anh nhưng không tìm được bằng chứng nên đành cho qua. Tôi nghĩ rằng do tôi quá yêu anh nên đã suy nghĩ quá nhiều.

Cuối tuần vừa tôi, Huy rủ tôi cùng đi tắm bồn nước nóng. Huy nói anh rất thích đi tắm bồn nước nóng để thư giãn, cảm thấy tỉnh táo hơn. Anh thường xuyên đi tắm bồn nước nóng khi có thời gian rảnh. Đây là lần đầu tiên tôi đi cùng anh ấy, tôi háo hức vô cùng. Đến quầy lễ tân, tôi thấy cô lễ tân cứ nhìn tôi chằm chằm như “có điều muốn nói”. Khi tôi có nói chuyện thì anh chỉ gạt đi và trêu đùa rằng: “Chắc tại em có người yêu đẹp trai quá nên chị lễ tân cứ nhìn ấy mà”.

Nhưng sự thật hoàn toàn khác xa so với những gì tôi tưởng tượng. Khi tôi thanh toán tiền, không ngờ, chị lễ tân đi chạy theo tôi và nhanh chóng nhét một mảnh giấy vào túi xách của tôi. Tôi thấy lạ nên lén vào nhà WC để giờ mảnh giấy ra. Trong mảnh giấy viết: “Bạn gái à, đừng để bị lừa. Bạn trai của bạn trước đó đã đến đây với rất nhiều phụ nữ rồi. Bạn đừng nói với anh ấy rằng mình đã nói với bạn nhé!”

Đọc xong tờ giấy, tôi thấy họng nghẹn đắng. Tôi cầm túi xách, vội vã ra về mà chẳng thèm đợi Huy. Mấy ngày nay, tôi dọn đến nhà bạn thân ở và không nói chuyện gì với Huy cả để mặc anh gọi điện cho tôi đến hàng trăm cuộc. Mặc cho anh hết lời thề thốt, tôi vẫn không thể tin anh một lần nữa. Có lẽ chuyện tình cảm của tôi với anh phải kết thúc thật rồi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem