6 phim chọn lọc trên HBO, Star Movies, Cinemax trong tuần

Yên Chi (Tổng hợp) Thứ ba, ngày 21/06/2016 06:56 AM (GMT+7)
Những bộ phim hành động mạo hiểm hay hài hước là những lựa chọn giải trí cho nhiều khán giả trong tuần.
Bình luận 0

Truy Tìm Ký Ức (Star Movies)

Đạo diễn: Len Wiseman

Diễn viên: Colin Farrell, Bokeem Woodbine, Bryan Cranston

Thể loại: Phim Hành Động, Phim Phiêu Lưu, Phim Viễn Tưởng

Quốc gia: Mỹ

Lịch chiếu: 21:45 ngày 26.6

img

Bộ phim được lấy ý tưởng từ truyện ngắn We Can Remember It For You Wholesale của nhà văn Phillip K. Dick. Total Recall xoay quanh bối cảnh thế giới trong tương lai và nhân vật Douglas Quaid - một công nhân sống cuộc sống bình thường bên người vợ xinh đẹp Lori. Hàng đêm, anh vẫn gặp những giấc mơ kỳ lạ, trong đó anh là một siêu điệp viên.

Một ngày, Douglas tìm đến Rekall - một công ty có khả năng biến những giấc mơ của con người thành ký ức thật sự. Lúc này, Douglas trở thành một kẻ bị hai thế lực hùng mạnh nhất thế giới truy đuổi. Anh không thể tin tưởng bất kỳ ai trừ nữ chiến binh nổi loạn Melina.

Lối Đi Giữa Rừng Bia Mộ (Star Movies)

Đạo diễn: Scott Frank

Diễn viên: Liam Neeson, Dan Stevens, David Harbour

Thể loại: Phim Hành Động, Phim Tâm Lý

Quốc gia: Mỹ

Lịch chiếu:12:35 ngày 25.6

img

Nam diễn viên phim hành động Liam Neeson đã có một vai diễn xuất thần trong Lối Đi Giữa Rừng Bia Mộ. Bộ phim được dựa trên bộ tiểu thuyết nhiều tập của tác giả Lawrence Block, khắc họa cựu thanh tra của Sở Cảnh Sát New York, Matthew Scudder (Liam Neeson).

Từng là một cảnh sát tài ba, do chứng nghiện rượu tồi tệ mà Scudder đã phải rời khỏi ngành và trở thành thám tử tư. Nhưng một vụ án bất ngờ đã buộc Scudder phải đối mặt lại với những ký ức đau buồn trong thời gian làm cảnh sát mà ông cố quên đi.

Khách hàng của vị thám tử lần này là một tay buôn ma túy có tiếng, và yêu cầu của hắn là truy lùng và tiêu diệt kẻ thủ ác đã bắt cóc và nhẫn tâm sát hại vợ mình. Trong quá trình điều tra, càng lúc Scudder càng nhận ra những dấu hiệu, chi tiết quen thuộc của vụ án so với chuyên án mà ông từng thụ lý khi còn là cảnh sát, về hai kẻ điên loạn thực hiện hàng loạt phi vụ bắt cóc tống tiền đối với vợ và bạn gái của những tay buôn ma túy, và chúng không hề thả nạn nhân sau khi nhận được tiền chuộc. Và khi ông nhận ra điều đó cũng là lúc mà chúng lại ra tay, lại thêm một tính mạng người vô tội nữa bị đe dọa.

Captain America: Chiến Binh Mùa Đông (HBO)

Đạo diễn: Anthony Russo,Joe Russo

Diễn viên: Chris Evans, Frank Grillo, Sebastian Stan

Thể loại: Phim Hành Động, Phim Phiêu Lưu, Phim Viễn Tưởng

Quốc gia: Mỹ

Lịch chiếu: 21:00 ngày 22.06

img

Khác hẳn với Captain America tập 1, phần tiếp theo này đã khắc họa thành công một trong những siêu anh hùng có nhiều fan nhất của thế giới truyện tranh Marvel.

Vẫn sử dụng khẩu hiệu không bao giời lỗi thời "công lý phải được thực thi", Marvel tiếp tục dựng nên câu chuyện về Đại Úy Steve Rogers trong bối cảnh hậu cuộc chiến tại New York trong The Avengers. Một lần nữa, Captain America đã cứu nước Mỹ và cả thế giới khỏi sự diệt vong, cũng như có được “trải nghiệm” bị lừa dối và phản bội đầu tiên kể từ khi được rã băng và trở lại thế giới. Chính vì vậy, thế giới quan và bản năng anh hùng của Captain đã được thay đổi khá nhiều.

Phần phim thứ 2 này cũng đi sâu khai thác thêm một nhân vật có ảnh hưởng tới vũ trụ điện ảnh của Marvel trong tương lại, đó chính là Chiến binh mùa đông – người bạn chiến đấu và cũng là kẻ thù của Captain America.

Ted 2 (HBO)

Đạo diễn: Seth Macfarlane

Diễn viên: Mark Wahlberg, Seth Macfarlane, Amanda Seyfried

Thể loại:Phim Hài Hước

Quốc gia:Mỹ

Lịch chiếu: 22:00 ngày 21.6

img

Tiếp tục với chú gấu “bựa” Ted của phần 1. Trong phần phim này, Ted muốn có một đứa trẻ với cô dâu mới của mình – Tami-Lynn (Jessica Barth). Nhưng vấn đề rắc rối khi anh chàng lại là một con gấu bông.

Muốn có con, trước tiên Ted phải chứng minh tại tòa rằng mình chính là một con người. Để có thể đạt được ước nguyện của mình, Ted và Johnny tìm đến nữ luật sư Samantha Jackson. Bên cạnh đó, anh chàng gấu “bựa” còn cần sự giúp đỡ không thế thiếu được của người bạn thân bằng việc hiến tinh trùng.

Mắc Kẹt (Cinemax)

Thể loại: Phim Hành Động, Phim Kinh Dị

Quốc gia: Phim Mỹ

Đạo diễn: Luis Mandoki

Diễn viên: Kevin Bacon, Charlize Theron, Courtney Love

Lịch chiếu: 20:15 ngày 25.06

img

Trong Mắc Kẹt (Trapped), một nhóm người cùng nhau tổ chức các vụ bắc cóc con nít đòi tiền chuộc, phi vụ lúc nào cũng kéo dài 24 tiếng. Lần này cũng vậy, họ bắt cóc con gái, bắt luôn người cha là 1 bác sĩ danh tiếng. Nhưng phi vụ này đúng là không dễ xơi, họ đụng phải bà mẹ kiên cường, 1 đứa con thông minh.

Thor 2: The Dark World (Cinemax)

Đạo diễn: Alan Taylor

Diễn viên:Chris Hemsworth, Natalie Portman, Tom Hiddleston

Thể loại: Phim Hành Động, Phim Chiến Tranh, Phim Phiêu Lưu, Phim Thần Thoại, Phim Viễn Tưởng

Quốc gia: Mỹ

Lịch chiếu: 22:00 ngày 26.06

img

Câu chuyện của Thor: The Dark World tiếp nối các sự kiện đã diễn ra trong The Avengers. Loki bị áp tải về Asgard và biệt giam. Thor trở về với vị trí là một vị thần và tướng lĩnh tài ba của xứ Asgard, chinh chiến khắp nơi để đem lại hòa bình cho Cửu Giới. Nhưng Malekith the Kursed, kẻ thù từ thời xa xưa đã quay trở lại tìm kiếm sức mạnh vô song Aether để một lần nữa hủy hoại toàn bộ các thế giới. Vô tình, Jane Foster lại tìm ra năng lượng hủy diệt ấy và để bảo vệ cô, Thor đành phải đưa Jane đến với quê hương của mình, Asgard cũng như anh phải hợp tác với Loki trong tâm thế bất đắc dĩ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem