Ảnh Lưu Diệc Phi khoả thân tràn ngập web đen

Thứ tư, ngày 12/12/2012 14:49 PM (GMT+7)
Dân Việt – Sự việc đang gây ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của nữ diễn viên này và đích thân công ty quản lý của Lưu Diệc Phi đã viết thư cho báo chí khẳng định sẽ theo đuổi vụ này tới cùng và quyết tìm người tung ảnh.
Bình luận 0
img

Gần đây, một trang web không lành mạnh của Trung Quốc cho đăng tải một loạt hình ảnh của nữ diễn viên Lưu Diệc Phi trong tư thế khoả thân gây nên sự phẫn nộ cho những người hâm mộ nữ diễn viên này.

Ngay lập tức, ngày 10.12 vừa qua, phía công ty quản lý của Lưu Diệc Phi đã ban hành thông báo với báo chí và nêu rõ đây chỉ là những sản phẩm rồ dại và quá điên khùng được thực hiện thông qua công nghệ xử lý photoshop. Đồng thời đại diện của “ngọc nữ” khẳng định đằng sau những hình ảnh này chắc chắn chứa đựng những mục đích xấu xa.

Bản tuyên bố của công ty quản lý cũng nói rõ, sự việc đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần cũng như danh dự nghề nghiệp của Lưu Diệc Phi, vì vậy phía công ty sẽ theo đuổi đến cùng vụ này để tìm bằng được người ghép ảnh và tung ảnh này.

Lưu Diệc Phi sinh năm 1987 tại Vũ Hán, Trung Quốc. Năm lên 8 tuổi, cô từng đoạt giải nhất trong cuộc thi Người mẫu tuổi nhi đồng khu vực miền Trung và Nam Trung Quốc. Năm 11 tuổi, mẹ đã đưa cô sang New York (Mỹ). Đến năm 2002, Lưu Diệc Phi trở về Trung Quốc với mong ước trở thành diễn viên.

img
Vẻ đẹp trong sáng, được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim cổ trang, Lưu Diệc Phi được gọi là "ngọc nữ của màn ảnh Hoa ngữ"

Tháng 9.2002, cô thi đỗ vào khoa diễn xuất Học viện Điện ảnh Bắc Kinh khi mới 15 tuổi và trở thành sinh viên trẻ nhất trong lịch sử của trường và tốt nghiệp vào tháng 7.2006.

Trong showbiz, Lưu Diệc Phi thường được gọi là “ngọc nữ của màn ảnh Hoa ngữ”. Có thể kể qua vài bộ phim rất thành công mà Lưu Diệc Phi tham gia như: Thiên Long bát bộ, Thần điêu đại hiệp, Vua Kungfu, Liêu trai chí dị, Thiện nữ ưu hồn…

Trước Lưu Diệc Phi, đã có rất nhiều ngôi sao Hoa ngữ từng bị bôi nhọ danh dự vì kẻ xấu lợi dụng công nghệ ghép ảnh photoshop.

Theo 21CN

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem