Cô Thúy "bình tĩnh sống" khuyên Nam Em từ bỏ mối tình với Trường Giang

Hà My Thứ tư, ngày 28/03/2018 08:00 AM (GMT+7)
Nam Em đã lên tận Bảo Lộc để tìm tới bà Thanh Thúy, người nổi tiếng với câu nói "bình tĩnh sống" để xin lời khuyên giữa tâm bão.
Bình luận 0

Cách đây không lâu, Nam Em bất ngờ chia sẻ về chuyện tình chóng vánh diễn ra giữa cô và Trường Giang. Người đẹp cho biết chàng hề xứ Quảng đã để lại trong lòng cô khá nhiều tổn thương. Vì là người thứ 3 trong mối tình Trường Giang - Nhã Phương, cô lập tức gặp phải sự chỉ trích từ phía dư luận. Nam Em đã phải nhập viện cũng như từ bỏ dự án âm nhạc mới nhất của mình.

img

Nam Em bị dư luận chỉ trích dữ dội vì làm người thứ 3.

Mới đây, Nam Em đã lên Bảo Lộc, Lâm Đồng để gặp bà Nguyễn Thanh Thúy, người nổi tiếng với câu nói "Bình tĩnh sống". Mục đích của người đẹp sinh năm 1996 là để xin lời khuyên về chuyện tình cảm lùm xùm mình đang vướng phải.

Cuộc nói chuyện diễn ra nhẹ nhàng, Nam Em ngồi bên vệ đường nghe bà Thúy đệm đàn lúc cả hai trò chuyện. Nói về cơn bão lùm xùm tình cảm mà Nam Em mới phải gánh chịu, bà Thúy khuyên nhủ:

"Cô gặp những ông thầy sàm sỡ như vậy nên cô quyết định không lập gia đình mà sống và xả thân vì những gì có thể giúp ích cho xã hội. 

Cô thấy trong tình cảm, dù có đam mê hay cao điểm thì cũng chỉ là trong phút chốc rồi lại dập tắt. Mình đánh đổi để có tình cảm rồi mình được những gì?

Trong cuộc sống, nếu may mắn mình có thể gặp được 1 người thương mình, xây dựng gia đình rồi cùng nhau hùn hạp kinh tế, giáo dục con cái. Đó là điều may mắn, còn nếu không, tình cảm nó rất tầm thường".

img

Nam Em trò chuyện với bà Thúy "Bình tĩnh sống".

=> Cùng xem clip Nam Em nói chuyện với bà Thúy "Bĩnh tĩnh sống":

Bà Thúy khẳng định rằng nếu Nam Em cứ tiếp tục sống, lao động miệt mài thì chắc chắn cô sẽ tìm được một người đàn ông phù hợp, yêu thương mình thật lòng.

"Nãy cô nghe con nói con phải nhập viện vì chuyện tình cảm phải không? Để tình cảm khiến mình phải vào viện thì uổng lắm! Nếu không hợp nhau thì "nghỉ" thôi!" - Bà Thúy chia sẻ.

Sau khi lắng nghe những lời bà Thúy chia sẻ, Nam Em đã cho biết từ nay cố sẽ quyết tâm "bình tĩnh sống" theo lời của người đi trước.

img

Trước đó Nam Em đã phải nhập viện vì không chịu nổi áp lực của dư luận.

img

Cô đi chùa để cho lòng thanh thản giữa tâm bão.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem