Dàn sao "khủng" đến dự đám cưới Khắc Việt và bà xã DJ xinh đẹp

Mi Mi Thứ bảy, ngày 24/03/2018 19:30 PM (GMT+7)
MC Thành Chung, người mẫu Hồng Quế, ca sĩ Vũ Duy Khánh, Lê Bảo Bình, Du Thiên...và đông đảo sao Việt có mặt trong lễ cưới của ca sỹ Khắc Việt tại Hà Nội và rước dâu về Yên Bái.
Bình luận 0

img

Dàn sao "khủng" đến dự đám cưới Khắc Việt và bà xã DJ xinh đẹp.

Hôm nay (ngày 24.3) chính thức diễn ra lễ cưới của ca sĩ Khắc Việt và nữ DJ xinh đẹp Thảo Bebe. Trong ngày trọng đại của cặp đôi có sự xuất hiện của đông đảo người thân, bạn bè, đồng nghiệp trong giới giải trí tới dự chúc mừng như: MC Thành Trung với vai trò là MC cho đám cưới của nam ca sĩ và bà xã DJ, Khắc Hưng - em trai Khắc Việt, ca sĩ Lê Bảo Bình, Vũ Duy Khánh, Nguyễn Trần Trung Quân... cũng góp mặt trong lễ cưới của giọng ca "Yêu lại từ đầu".

img

img

img

Nhiều sao Việt không quản ngại đường xa đón dâu từ Hà Nội về Yên Bái.

img

Không gian tiệc cưới của cặp đôi được bạn bè, người thân liên tục cập nhật trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng.

img

Ca sĩ Du Thiên (ngoài cùng bên trái) và những người bạn của Khắc Việt với trang phục màu đen sang trọng trong tiệc cưới.

img

Hồng Quế tạo dáng cùng chú rể Khắc Việt.

img

img

"Vậy là em tôi đã lên đường 'nhập ngũ'. Dậy từ 5h sáng để đi đón dâu cùng ông em và bây giờ đưa nhau về Yên Bái nào!" - MC Thành Trung bày tỏ.

img

Bà xã của Khắc Việt là một DJ xinh đẹp, có ngoại hình nóng bỏng tại Hà Nội.

Không chỉ công khai người yêu vào giữa tháng 7.2017, Khắc Việt còn khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên khi bất ngờ công bố clip cầu hôn bạn gái và thông tin đám cưới chỉ trong một thời gian ngắn.

Khắc Việt từng chia sẻ, khi mới quen anh và Thanh Thảo từng có ấn tượng không tốt về cô và nghề nghiệp của cô. Nam ca sĩ từng nghĩ bà xã là người chơi bời, lăng nhăng bởi cô ăn mặc sexy. Tuy nhiên khi tìm hiểu kỹ hơn, giọng ca "Anh khác hay em khác" dần dần nhận thấy Thanh Thảo là người ngoan ngoãn, biết vun vén và chăm lo cho gia đình. Mặc dù làm trong môi trường phức tạp nhưng cô không bao giờ sa đà vào rượu bia và là người sống tình cảm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem