Kim Lý thân thiết với gia đình Hà Hồ thế này, ngày cưới sẽ không xa?

Thảo Nguyên (tổng hợp) Thứ năm, ngày 22/03/2018 07:55 AM (GMT+7)
Mới đây trên Instagram của mình, Hồ Ngọc Hà đăng tải đeo chiếc nhẫn kim cương hình trái tim “khủng” khiến khán giả bất ngờ và đặt nghi vấn, cô và Kim Lý sắp làm đám cưới?
Bình luận 0

Theo đó, trên trang Instagram cá nhân, Hồ Ngọc Hà lại gây chú ý khi đăng tải hình ảnh chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trên ngón tay, kèm dòng chia sẻ: “Soon (tạm dịch: Sớm thôi)”. Ngay lập tức, cư dân mạng đã vào comment đầy thích thú và chúc mừng cặp đôi. Nhiều ý kiến cho rằng, Hồ Ngọc Hà đang ám chỉ một đám cưới với Kim Lý trong tương lai gần.

img

Bởi sau nửa năm đóng chung Hà Hồ trong MV Cả một trời thương nhớ và công khai mối quan hệ hẹn hò, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trở thành cặp đôi nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng cũng như fan của cô đã mong mỏi thần tượng của mình sớm tái hôn với nam tài tử đẹp trai nhất nhì showbiz.

img

img

Trước đó, trong dịp Tết Nguyên đán, khán giả bắt gặp hình ảnh Kim Lý có mặt tại nhà của Hồ Ngọc Hà. Diện trong chiếc áo phông kẻ ngang trẻ trung, trong giờ khắc thiêng liêng mở đầu năm mới, Kim Lý, Hồ Ngọc Hà và bố mẹ, anh trai nữ ca sĩ nâng ly với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Được biết ngay sau đó vào ngày 4 Tết, cả 2 sẽ bay sang Thụy Điển thăm gia đình anh tại đây.

img

Chưa kể, Kim Lý không chỉ dành cho Hà Hồ những lời khen có cánh trên trang cá nhân, mà ngay cả Subeo – con riêng của nữ ca sĩ và chồng cũ Cường Đô La cũng được anh cưng chiều, chăm sóc rất chu đáo. Vào những ngày đầu năm 2018, Kim Lý còn tự tay tháp tùng Hà Hồ và Subeo đi diễn. Trong lúc nữ ca sĩ lên sân khấu biểu diễn, anh lặng lẽ ngồi dưới khán đài, thay cô chăm sóc con trai. Mỗi khi trống lịch trình, nam diễn viên Hương Ga cũng dành thời gian đi du lịch cùng mẹ con Hà Hồ và giúp cô xách toàn bộ vali, hành lý tại sân bay. Cách đó không lâu, anh còn đích thân hộ tống giọng ca Cả một trời thương nhớ và Subeo đi chơi golf. Hà Hồ ngồi trong bóng mát, cô chăm chú nhìn người yêu dạy cách chơi golf cho Subeo.

img

img

Qua loạt ảnh được một người bạn của Hà Hồ đăng tải, có thể thấy tình cảm của Kim Lý dành cho con trai người yêu không hề nhỏ. Bên cạnh đó, anh cũng dành nhiều sự quan tâm tới bố mẹ của bạn gái. Vào ngày sinh nhật mẹ của Hà Hồ, Kim Lý cũng đến dự và  chuẩn bị bó hoa lớn "lấy lòng" mẹ bạn gái.

img

Ngoài ra, sau khi công khai hẹn hò, cặp đôi đã không còn quá e ngại khi thể hiện tình cảm, sự quan tâm lẫn nhau nơi công cộng hay giữa bạn bè. Không ít lần Hồ Ngọc Hà hạnh phúc khi khoe hình ảnh thâm mật giữa hai người bên bạn bè hay chốn đông người, thậm chí là nụ hôn lên má Kim Lý trước ống kính máy ảnh. Điều này lại càng khiến cho các fan cũng như khán giả đặt nghi vấn, cặp đôi sẽ sớm về chung một nhà.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem