"Mỹ nữ Vũng Tàu đi xe 70 tỷ" gợi cảm hé lộ mục tiêu duy nhất sau sinh con

Nam Khánh Thứ năm, ngày 12/07/2018 13:40 PM (GMT+7)
Kết hôn và sinh con gái cho chồng đại gia hơn 18 tuổi, Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu (Miss Global Beauty Queen) Ngọc Duyên triết lý nói về cuộc sống hiện tại.
Bình luận 0

img

"Mỹ nữ Vũng Tàu đi xe 70 tỷ" gợi cảm hé lộ mục tiêu duy nhất sau sinh con.

Đăng quang danh hiệu Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu năm 2016, Ngọc Duyên gây chú ý khi đi sự kiện bằng siêu xe 70 tỷ. Mới đây, bà mẹ một con bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đề cập đến cuộc sống hiện tại sau khi kết hôn với chồng đại gia và sinh con gái đầu lòng.

"Mỗi giai đoạn trong cuộc đời chúng ta sẽ có những mối quan tâm và mục đích sống khác nhau! Nếu như trước kia em theo đuổi những ước mơ, hoài bão, khát khao của tuổi trẻ thì giờ đây em chỉ theo đuổi chồng con và tổ ấm của mình! Đó là mục tiêu mục đích sống duy nhất của mình bây giờ các bạn ạ! Mom & baby" - Ngọc Duyên chia sẻ.

img

img

img

Ngay sau đó, bà mẹ bỉm sữa nhận được những lời khen ngợi về vóc dáng thon gọn  từ phía cộng đồng mạng và người hâm mộ sau sinh con.

img

img

Cận cảnh 3 vòng nóng bỏng của Ngọc Duyên khiến nhiều bà mẹ bỉm sữa "phát hờn".

img

img

img

Được biết, chồng của người đẹp sinh năm 1993 là đại gia Đỗ Anh Tuấn (sinh năm 1975), hơn Ngọc Duyên 18 tuổi, hiện đang là Chủ tịch Hội đồng quản trị một tập đoàn bất động sản. Ông xã tuổi U50 của người đẹp Vũng Tàu từng tốt nghiệp Đại học Khoa học Tự nhiên Hà Nội, ngành kỹ sư công nghệ thông tin.

img

Cũng từ khi kết hôn "mỹ nữ Vũng Tàu đi xe 70 tỷ" rút lui khỏi showbiz Việt để chăm lo cho cuộc sống riêng. "Một người phụ nữ, điều quan trọng nhất là phải sống tốt. Chỉ cần sống tốt thì tất cả những thiệt thòi, tổn thương, phải chịu đựng trước đây, sẽ có một ngày đều trở nên nhẹ nhàng! Những vất vả từng chịu, những giọt lệ từng rơi chỉ là sự rèn luyện không thể tránh khỏi trong cuộc đời mà thôi! Hãy luôn mỉm cười với cuộc sống phụ nữ nhé" - Ngọc Duyên quan niệm.

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem