Nhóm nhạc The Girls band - 4 kiều nữ xinh đẹp, cá tính, trẻ trung

Huy Huy Thứ sáu, ngày 04/08/2017 19:30 PM (GMT+7)
The Girls band - Xinh đẹp, cá tính, trẻ trung là những cảm nhận đầu tiên khi người ta bắt gặp 4 cô gái này.
Bình luận 0

Được thành lập chính thức năm 2015  nhưng The Girls đã trải qua nhiều sự thay đổi thành viên trong nhóm. Từ lúc chỉ có 3 thành viên tới nay con số ổn định về nhân sự của nhóm là 4 cô gái xinh đẹp, cá tính và trẻ trung. 

img

img

Nhắc đến The Girls người đầu tiên mọi người nhắc đến là trưởng nhóm: ca sĩ Thanh Thuỷ cũng chính là bà xã của cầu thủ Nghiêm Xuân Tú- tiền vệ của đội bóng đá Than Quảng Ninh. Thanh Thủy đã dành rất nhiều tâm huyết và kinh nghiệm từ việc là 1 ca sĩ solo để xây dựng nên cái tên The Girls cho đến bây giờ.  Cô gái thứ 2 là Hồng Hạnh - sinh viên ĐH Thăng Long là 1 gương mặt trẻ không hề lạ lẫm đối với những người yêu văn nghệ của ngôi trường nổi tiếng này tại Hà Nội - tuy không phải được đào tạo chuyên nghiệp nhưng với tài lẻ là hát với nhảy rất tốt Hạnh cũng đã bén duyên với cái tên The Girls từ những ngày bắt đầu nhóm.

Sở hữu gương mặt lạnh lùng, cá tính và có phần kiêu kỳ như búp bê, Xuân Phương là cái tên thứ 3 được kết nạp vào nhóm. Bước ra từ trường CĐ Nghệ Thuật HN, cô gái xinh xắn này có 1 chất giọng mềm mại, ngọt ngào và là giọng ca chính của The Girls.

Cái tên cuối cùng là 1 cô gái có đôi mắt biết nói và nụ cười đẹp mê hoặc người nhìn- Vũ Ngọc Vy - hay dân mạng vẫn gọi là HotGirl Muvik với lượng sở hữu hơn 50 nghìn người theo dõi trên mạng cá nhân - cũng chính là biên đạo chính dàn dựng vũ đạo cho nhóm cùng với Hồng Hạnh.

Với 1 nền tảng âm nhạc khá vững chắc của mỗi thành viên nên giờ đây The Girls là 1 cái tên không quá xa lạ đối với showbiz Hà Nội. Ngoài việc biết đến từng cá nhân là các ca sĩ đơn lẻ có nhiều kinh nghiệm trên sân khấu thì giờ đây The Girls gần như là nhóm nhạc nữ duy nhất tại Hà Nội vừa có khả năng rất ổn về vũ đạo và hát live tốt. Bên cạnh các nhóm nhạc khác tại thị trường âm nhạc Hà Nội thì The Girls nổi bật hơn với thế mạnh riêng đó của mình. 

img

Cả 4 cô gái xa lạ tưởng như chỉ có 1 sự kết nối là đam mê âm nhạc. Nhưng vô tình còn có nhiều sự đồng điệu khác trong cuộc sống. The Girls nói,  ngoài việc gắn kết với nhau trong công việc, bên ngoài họ còn là tri kỉ của nhau nữa: từ việc hiểu nhau, thương nhau và chia sẻ với nhau nên nếu có bất hoà gì thì đều giải quyết 1 cách rất nhanh gọn. Và điều đặc biệt hơn là cả 4 đều có nhiều điểm chung đến kì lạ ví dụ như đều đi chung 1 size về giày dép,số đo quần áo, gu ăn mặc hay cả về dòng nhạc mình yêu thích.

Chính vì nhiều điểm giống nhau đó đã hướng cả 4 cô gái đi theo 1 gu nhạc chung cũng chính là dòng nhạc mà nhóm định hướng bây giờ: Pop, R&B và Dance. Bật mí với chúng tôi, trong tháng tới này The Girls đang ấp ủ cho ra 1 sản phẩm nghệ thuật của mình là 1 MV cực chất và đảm bảo sẽ khiến giới trẻ hứng thú. 1 bản nhạc pha trộn giữa màu sắc của R&B với dòng nhạc điện tử đang hiện hành. Hi vọng với những dự định và mong muốn của mình, The Girls sẽ chiếm đc nhiều tình cảm của cả những khán giả khó tính nhất. 

img

Bốn cô gái xinh đẹp và cá tính của The Girls Band

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem