Siêu mẫu Hà Anh khoe ảnh bán nude nóng bỏng kể chuyện dỗi chồng Tây

Huy Hoàng Chủ nhật, ngày 10/12/2017 13:00 PM (GMT+7)
Trong bức ảnh đen trắng, lấp ló khoe vòng một bán nude của cựu siêu mẫu Hà Anh khiến cư dân mạng, đặc biệt các fan nam "đứng hình".
Bình luận 0

img

Dù đã giã từ sàn diễn, chuyển sang làm MC nhưng Cựu siêu mẫu Hà Anh vẫn giữ được phom người cực chuẩn của người mẫu mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện khiến khán giả ganh tỵ và ngưỡng mộ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Cựu siêu mẫu Hà Anh khoe một vài tấm hình chụp ảnh bán nude khiến nhiều fan đứng ngồi không yên. 

img

Bên cạnh bức ảnh là dòng chia sẻ chuyện đêm muộn của vợ chồng cô tranh luận tới mức căng thẳng khiến cô giận dỗi chồng. Chuyện xoay quanh việc chồng Hà Anh than thở về tiền đóng thuế cao khi theo vợ đến Việt Nam sinh sống, siêu mẫu đã đáp trả gay gắt với chồng. 

Đây không phải lần đầu tiên cựu siêu mẫu Hà Anh khoe body đẹp từng centimet hay chuyện tình cảm trên trang cá nhân, kể từ khi lấy chồng, Hà Anh luôn luôn khoe vẻ đẹp bốc lửa của mình qua  những chuyến đi du lịch đầy hạnh phúc với chồng Tây. Những chuyến du lịch sanh chảnh tới các địa điểm, thẳng cảnh nổi tiếng trên thế giới. Những chuyến đi công tác có chồng tháp tùng kết hợp với nghỉ dưỡng khiến nhiều fan thích thú và ngưỡng mộ.

img

img

Hà Anh là một trong những chân dài trong làng mẫu thời trang Việt Nam thành đạt và nổi tiếng. Cô không chỉ có kiến thức, chuyên môn về nghề người mẫu, Hà Anh còn được nhận xét là người đẹp chân dài rất đa năng khi cô vừa giỏi ngoại ngữ, hoạt ngôn khi làm MC đồng thời là người thông minh, sắc sảo trong từng câu chữ.

Bản thân Hà Anh phần nào đó thừa hưởng gen viết lách từ ông bà và mẹ. Ông nội của Hà Anh là nhà văn Vũ Tú Nam, bà nội là nhà báo Thanh Hương - nguyên Tổng biên tập báo Phụ nữ Việt Nam, mẹ là nhà báo - dịch giả Lệ Hà, bố là họa sĩ thiết kế phim truyện Vũ Huy.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem