Sốt vì những màn thảo mai đỉnh cao của Nguyệt "Phía trước là bầu trời"

Mi Mi Thứ tư, ngày 02/05/2018 09:50 AM (GMT+7)
Với tính cách có phần ranh ma, khéo léo hơn người, cô Nguyệt (do diễn viên Hà Hương đảm nhận) với những màn "thảo mai" đỉnh cao được cư dân mạng "đào" lại và hot "rần rần".
Bình luận 0

Vừa qua, cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau chia sẻ những đoạn trích trong phim "Phía trước là bầu trời" được công chiếu trên sóng VTV3 năm 2001. Nhân vật chính trong những đoạn cut này là cô Nguyệt "thảo mai", đanh đá, hám lợi, tính toán. 

Theo đó, trong đoạn clip đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội ghi lại cảnh cô Nguyệt khi bị mẹ bạn trai chặt cá bắn nước vào mặt. Dù miệng Nguyệt nói cười không sao đâu nhưng chỉ chưa đầy 1 giây sau cô đã liếc trộm "mẹ chồng tương lai" tỏ ý không hài lòng.

img

Khi Nguyệt nở nụ cười nói: "Không sao đâu"...

img

...chưa đầy 1 giây sau, thái độ của cô thay đổi thế này.

Một phân cảnh khác là Nguyệt muốn nhờ vả bố của Quyết - bạn trai xin việc cho nhưng một mực khẳng định với mẹ bạn trai rằng: "Cháu mới ra trường nên muốn thử sức mình". Mặc khác, cô nàng còn lên kế hoạch đóng kịch cùng người yêu. Anh chàng vì thương bạn gái nên cũng cố diễn cho tròn vai, giả vờ bị ốm để Nguyệt có cơ hội sang nhà hỏi han, nhắc anh mua thuốc mặc áo kín kẻo cảm lạnh. Nhờ sự thể hiện sự chu đáo ấy trước mặt mẹ Quyết, Nguyệt ghi điểm 100%.

img

Ranh giới giữa sống "thảo mai" và "khéo léo" vốn dĩ rất mong manh.

img

Có lẽ vì những màn "thảo mai" đỉnh cao của Nguyệt bỗng chốc trở thành đề tài bàn luận sôi nổi của dân mạng sau hơn 17 năm bộ phim lên sóng.

Được biết, Hà Hương đến với bộ phim một cách khá tình cờ. Cô vốn là bạn cùng phòng trọ với Thu Nga (vai Thương) ở trường múa. Trong một lần có việc phải trao đổi với đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Thu Nga đã rủ cô bạn cùng phòng của mình đi cùng.

Sau khi gặp Hà Hương, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cảm thấy cô gái này chính là Nguyệt mà mình đang tìm. Chính vì thể, đạo diễn đã chủ động mời Hà Hương vào vai Nguyệt.

img

"Phía trước là bầu trời" là bộ phim xoay quanh cuộc sống của Nguyệt, Thương và Nhung, 3 cô gái tỉnh lẻ vừa tốt nghiệp đại học đang ở trong một xóm trọ sinh viên nghèo. Ba cô gái với ba cá tính khác nhau sống chung một nhà và hàng ngày phải đối diện với những nỗi lo về cơm áo, gạo tiền…Bên cạnh đó, những mảnh đời khác nhau trong xóm trọ sinh viên giúp người ta hình dung về một xã hội thu nhỏ với đủ nỗi niềm buồn vui, với những con người cùng những tính cách hoàn toàn khác nhau.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem