Táo Quy hoạch Chí Trung: Táo Quân lên đến đỉnh rồi, dừng lại là đẹp nhất

Mai Mai (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 16/02/2018 19:55 PM (GMT+7)
"Táo Quân bây giờ là một hội già rồi, sự sáng tạo cũng đã đến đỉnh. Trèo lên đến đỉnh rồi thì dừng lại thôi vì bên kia đỉnh sẽ là tụt dốc" - Táo Quy hoạch Chí Trung chia sẻ.
Bình luận 0

Sau khi chương trình Táo Quân 2018 phát sóng, nhiều người nhận ra Táo Quy hoạch của Chí Trung có hơi ít đất diễn, trong khi anh vẫn là một cây hài như "cái đinh" của chương trình. Trước đó, Chí Trung gây chú ý với dư luận khi anh tuyên bố, sau năm 2018 sẽ dừng đóng Táo Quân. 

img

Bộ trang phục độc lạ của Chí Trung trong Táo Quân 2018.

Chi Trung chia sẻ: "Táo Quân là một nỗ lực của rất nhiều người trong suốt 15 năm qua, trong đó có cả tôi. Nhưng tôi nghĩ thời điểm này dừng lại là vừa đẹp. Cá nhân tôi có cảm giác như thế và chương trình cũng đang cho tôi cảm giác như thế. Táo Quân bây giờ là một hội già rồi, sự sáng tạo cũng đã đến đỉnh. Trèo lên đến đỉnh rồi thì dừng lại thôi vì bên kia đỉnh sẽ là tụt dốc. 15 năm, theo tôi là mốc khá tốt, chương trình cũng đã đạt đến thành công và có thể chuyển sang một chương trình khác. Tôi thấy như vậy là đủ vì làm cái gì cũng đến lúc phải dừng lại".

Anh cũng khẳng định không phải mình dừng tham gia Táo Quân vì sợ mất thời gian: "Nhiều người cũng bảo Táo Quân cũng chỉ tập vào cuối năm, đâu phải cả năm mà mất nhiều thời gian. Tôi cũng chỉ là một người làm thuê, một cộng tác viên đâu nhất thiết, đâu nhất thiết phải như thế. Nhưng đây là cảm giác của tôi. Tôi sẽ dừng lại, năm 2018 sẽ là Táo Quân cuối cùng tôi tham gia.

img

Suốt gần 15 năm đóng Táo, tôi đã vào các vai khác nhau từ Táo Quan chức, Táo Quy hoạch, Táo Giao thông, Táo Xã hội. Nhờ chương trình mà khán giả biết đến Chí Trung nhiều hơn, thậm chí phần lớn khán giả biết đến tôi là qua truyền hình. Táo Quân đã mang lại cho tôi thành công. Nhưng như tôi đã nói, tôi thấy đủ rồi".

Nam nghệ sĩ cũng cho biết mối quan hệ của anh và đạo diễn Đỗ Thanh Hải cực tốt: "Tôi cực kỳ yêu mến Đỗ Thanh Hải, như một người em. Năm nay, tôi cũng đã xin với Hải không đóng Táo Quân rồi nhưng Hải thuyết phục, năm nay là năm thứ 15, chương trình muốn có sự đầy đủ của các nghệ sĩ, Hải cũng đã mời cả chị Minh Vượng, Minh Hằng trở lại. Cuối cùng, tôi đồng ý.

Năm tới, nếu có một chương trình khác vào dịp cuối năm, cũng do Hải làm, tôi hẳn sẽ rất mong chờ và cũng sẽ tham gia, miễn là có một format khác với Táo Quân. Khi đó, tôi sẽ lại là một diễn viên trẻ".

img

Táo Quy hoạch Chí Trung trong chương trình Táo quân 2018.

Với các ý kiến khen chê chương trình, anh cho biết: "Bản thân tôi thấy chuyện khen chê với một chương trình là bình thường nhưng đúng là cũng có một bộ phận chửi ngay cả khi chương trình chưa lên sóng. Tôi nghĩ đó là những người mà khi đánh răng cũng nhìn vào gương chửi để rồi nhận ra đang chửi chính mình.

Táo Quân là một chương trình giải trí có thông điệp xã hội. Các vấn đề xã hội như quả bom, Táo Quân giúp quả bom đó xì hơi ra một chút. Nhưng không có nghĩa là nó giải quyết được. Nhiều người than rằng vấn đề này, vấn đề kia đã được Táo Quân nói đến rồi sao vẫn không thay đổi. Tôi cho như thế là ảo tưởng, ảo vọng. Vừa muốn Táo Quân gây cười, cười lăn cười lộn vừa muốn giải quyết sự bất công. Thực sự là rất khó. Tôi xin nhắc lại Táo Quân chỉ là một chương trình giải trí có thông điệp và được đầu tư bài bản, chỉn chu".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem