Thanh Bi diện váy trễ nải, Việt Anh gây sốc với tạo hình mới

An An Thứ ba, ngày 17/04/2018 13:45 PM (GMT+7)
Loạt ảnh mới của "thiếu gia" Phan Hải với cô bồ Vân Điệp được tiết lộ gây nhiều chú ý.
Bình luận 0

img

Mới đây hot girl, diễn viên Thanh Bi tiết lộ một vài hình ảnh hậu trường dự án phim Người phán xử ngoại truyện. Đây thực chất không phải phần 2 của Người phán xử mà chỉ là 4 tập được nhà làm phim sản xuất để tri ân khán giả. Trong loạt ảnh mới, Thanh Bi với phong cách gợi cảm thường thấy trong khi Việt Anh vai thiếu gia Phan Hải đã có màn "lột xác".

img

"Thiếu gia Phan Hải" nhuộm tóc vàng, vuốt keo để ngôi lệch thể hiện phong cách ăn chơi. Theo chia sẻ từ phía Thanh Bi, cô vẫn đảm nhận vai Vân Điệp là bồ nhí của Phan Hải trong phần ngoại truyện.

img

Khi chụp hình hậu trường tại một địa điểm nơi công cộng, Thanh Bi khiến nhiều cánh mày râu để mắt.

img

Trong phần ngoại truyện có thêm sự xuất hiện của nhân vật mới do nam diễn viên Tùng Dương đảm nhận. Tùng Dương thường được giao vai phản diện trên truyền hình. Lần này nhân vật của anh chưa được hé lộ nhưng khán giả ngầm nhận ra anh sẽ là một đối thủ ngang tầm với thiếu gia Phan Hải.

img

Với tạo hình nhân vật trong bộ phim thuộc chủ đề xã hội đen, Tùng Dương để lộ hình xăm hổ báo ngay trước ngực.

img

Trong phút nghỉ giải lao khi quay, Tùng Dương và "ông trùm Phan Quân" Hoàng Dũng có dịp hội ngộ.

img

Tùng Dương hé lộ anh sẽ đứng đầu một băng nhóm. Ngồi bên cạnh Tùng Dương không ai khác chính là "Lương Bổng". Nghệ sĩ Trung Anh mới đây nhận được giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất của mảng phim truyền hình tại giải Cánh diều 2017 nhờ vai diễn Lương Bổng. Dự án "Người phán xử ngoại truyện" dự kiến chiếu online trong tháng hè năm nay.

Thanh Bi: ”Bồ nhí của thiếu gia Phan Hải sẽ còn nóng bỏng hơn”

Cô bồ Vân Điệp của Phan Hải trong Người phán xử sẽ có tiếp cảnh nóng trong phần ngoại truyện.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem