Đại gia Cà Mau chi chục tỷ cho đám cưới: 50% tiền mừng làm từ thiện

Hoàng Hạnh Thứ tư, ngày 13/01/2016 16:31 PM (GMT+7)
Sau đám cưới “khủng” của con gái, ông Nguyễn Việt Cường - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Phú Cường cho biết sẽ trích 50% tiền mừng cưới làm công tác xã hội tại TP.Cà Mau.
Bình luận 0

Ngày 13.1, ông Châu Thanh Hãn - Phó tổng giám đốc Tập đoàn Phú Cường đã phát đi thông báo chính thức về số tiền mừng cưới của con gái vị đại gia thủy sản Cà Mau là chị Nguyễn Thị Ngọc Mai (29 tuổi, Tổng giám đốc Công ty CP Du lịch – Dịch vụ Minh Hải) với chú rể làm trong ngành xây dựng là anh Nguyễn Thanh Duy diễn ra trong hai ngày 9 và 10.1 mới đây.

img

Đại gia thủy sản Nguyễn Việt Cường và con gái trong đám cưới

Theo đó số tiền mừng cưới là 1,305 tỷ đồng và 50% của tổng số tiền này (655 triệu đồng) đã được Tập đoàn Phú Cường trích lại để làm công tác từ thiện, giúp đỡ người nghèo trên địa bàn TP.Cà Mau (trong đó, trích cho công tác từ thiện tại phường 5, TP. Cà Mau 355 triệu đồng; các phường, xã còn lại là 300 triệu đồng)

Mấy ngày qua “dư âm” của đám cưới “khủng” của con gái đại gia thủy sản Cà Mau vẫn còn xôn xao. Theo đó, vị đại gia này đã chi hơn 14 tỷ đồng để trang trí, dựng sân khấu nổi và mời ca sĩ nổi tiếng về tham gia chương trình văn nghệ phục vụ đám cưới con gái.

img

Một góc sân khấu nổi trên mặt hồ Vân Thủy và phối cảnh trang trí đám cưới

Đây được xem là đám cưới lớn nhất từ trước tới giờ ở Cà Mau với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Nguyễn Phi Hùng, Phi Nhung, nhóm Mắt Ngọc, Thanh Thanh Hiền, và những nghệ sĩ cải lương như Trọng Hữu, Cẩm Tiên. Có khoảng 2.000 khách gồm bạn bè, người thân và đối tác làm ăn ở trong nước và nhiều nước trên thế giới của ông Cường được mời dự đám cưới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem