Bắt nóng nghi phạm cuồng ghen giết người trên đèo Ngoạn Mục

Lê Kiên Thứ ba, ngày 07/04/2015 14:36 PM (GMT+7)
Sau 1 ngày 2 đêm lần theo dấu vết, lúc 5h15 sáng 7.4, cơ quan chức năng bắt được Nguyễn Ngọc Hiếu (42 tuổi) - nghi can sát hại ông Bạch Xuân Dương (45 tuổi) - tại khu vực đầu đèo Ngoạn Mục (Đơn Dương, Lâm Đồng), khi Hiếu từ trong rừng lò mò ra QL27 chuẩn bị đón xe về quê Phú Yên.
Bình luận 0
img
Nguyễn Ngọc Hiếu.
Theo điều tra ban đầu: Hiếu cùng vợ là chị H (quê ở xã An Ninh Đông, TP.Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên) lên huyện Lạc Dương (Lâm Đồng) tạm trú để làm thuê khoảng 4 năm nay. Vợ Hiếu thường làm vườn thuê cho ông Bạch Xuân Dương (45 tuổi, ngụ tổ Lang Biang, thị trấn Lạc Dương, huyện Lạc Dương).

Nhiều lần Hiếu "ghen bóng ghen gió" với ông Dương và đã từng đến nhà ông Dương đánh ghen. Từ đó, ông Dương không thuê vợ Hiếu làm vườn nữa.

Tối 5.4, Hiếu cầm theo dao nhọn đến nhà ông Dương để "nói chuyện". Thấy vậy, ông Dương chạy qua nhà hàng xóm kêu cứu nhưng bị Hiếu chạy theo đâm nhiều nhát vào người. Mặc dù được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng, nhưng ông Dương đã tử vong.

Sau khi gây án, Hiếu bỏ trốn cho đến khi bị bắt. Hiện đối tượng Hiếu đã được di lý về Công an tỉnh Lâm Đồng để điều tra về hành vi giết người.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem