Bắt tên trộm chuyên "sưu tầm" đồ lót của giáo viên

Thứ năm, ngày 05/05/2016 09:59 AM (GMT+7)
Sau nhiều ngày mật phục, cơ quan chức năng đã tóm gọn người đàn ông chuyên trộm đồ lót ở 2 trường mầm non và tiểu học Vạn Linh, Lạng Sơn.
Bình luận 0

Mấy tháng vừa qua, giáo viên trường mầm non Vạn Linh phát hiện quần, áo lót của mình phơi ngoài dây cứ mất dần. Thời gian đầu, mọi người nghĩ có thể ai đó lấy nhầm. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu kỹ, các giáo viên mới tá hỏa khi biết ai cũng bị mất.. quần lót.

Cũng chung tâm trạng với các giáo viên trường mầm non Vạn Linh, các cô giáo dạy và sống nội trú tại trường Tiểu học Vạn Linh liên tục kêu mất quần áo, lót. Thời gian đầu, mọi người trong trường đều cho rằng, có thể do gió nên quần áo bay mất.

Trước hiện tượng trên, giáo viên hai trường từng phải ngồi họp lại với nhau tìm cách giải quyết. Ban giám hiệu nhà trường quyết định báo cáo lên chính quyền xã.

Sau khi kiểm tra hiện trường, công an xã Vạn Linh cho rằng, rất có thể có đối tượng nào đó chuyên đi lấy quần lót của chị em giáo viên. Công an xã đã cho người mật phục, tuy nhiên từ khi triển khai "chuyên án", đối tượng kia đã án binh bất động.

img

Người đàn ông bị bắt quả tang về hành vi trộm quần áo lót của giáo viên.

Đến ngày 3.5, công an đã dùng kế "điệu hổ ly sơn", giả vờ rời trường học, không theo dõi nữa. Đúng đêm 3.5, đối tượng có sở thích bệnh hoạn kia xuất hiện.

Hắn trèo qua tường rào của nhà trường "mò" vào khu trọ của giáo viên. Khi đang trộm đồ lót thì bị bảo vệ truy bắt. Tên này đã nhảy xuống ao nhắm thót thân nhưng đã bị bắt giữ.

Tại cơ quan chức năng, người đàn ông 50 tuổi, trú tại xã Vạn Linh khai nhận thời gian qua đã liên tục trộm đồ lót của giáo viên. Ông này khai, hơn năm gần đây, ông bỗng có sở thích kỳ quặc là sưu tầm quần lót. Lấy được cái nào là ông ta cho vào hòm cất cẩn thận, thi thoảng, ông ta mang "chiến tích" ra ngắm.

Được biết, ông này đã có con cái và cháu nội, cháu ngoại đề huề. Việc lấy quần lót của chị em của ông Tinh khiến bà con làng xóm vô cùng bất ngờ. Trước thái độ ăn lăn, nhận lỗi của người đàn ông này, công an xã Vạn Linh đã xử lý hành chính. 

Xuân Tuấn (Phụ nữ Việt Nam)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem