Bị chồng đốt chết vì 50.000 đồng… tiền rượu

Quốc Hải Chủ nhật, ngày 27/03/2016 18:47 PM (GMT+7)
Sau 10 ngày điều trị vì bị chồng tẩm dầu đốt, chị Bùi Thị Khê (27 tuổi, khu phố 3, P.Phú Hài, TP.Phan Thiết) vẫn không qua khỏi. Đáng nói, nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị Khê là vì giữ 50.000 đồng tiền rượu của chồng để mua thức ăn cho con.
Bình luận 0

Thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy chiều 27.3 cho biết, bệnh nhân Bùi Thị Khê sau 10 ngày điều trị tích cực vì bỏng quá nặng đã không qua khỏi (bỏng đến 60% độ 2, 14% độ 3). Chị Khê hiện đã được đưa về nhà để mai táng.

Trước đó, vào khoảng  17 giờ ngày 16.3, người dân nơi chị Khê sinh sống nghe tiếng kêu cứu của chị. Mọi người chạy đến xem thì tá hỏa thấy chồng chị Khê là Nguyễn Đình Thành (30 tuổi) đang dùng mền dập lửa trên người vợ. Nhiều đồ đạc trong nhà bị cháy xém.

Mọi người đã lao vào giúp dập lửa, đưa cả hai vợ chồng đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết bỏng quá nặng nên chị Khê được chuyển đến BV Chợ Rẫy TP.HCM.

Theo lời khai của Thành, mâu thuẫn xuất phát từ việc trước đó vài ngày, Thành ăn nhậu có mua thiếu 90.000 đồng tiền rượu. Thành đưa cho vợ 100.000 đồng để trả nợ nhưng chị Khê chỉ trả 50.000 đồng, số còn lại để đi chợ mua đồ ăn cho con.

img

Khoa Phỏng Bệnh viện Chợ Rẫy - nơi chị Khê được điều trị tích cực nhưng không qua khỏi.

Sáng 16.3, bị chủ quán rượu nhắc nợ nên Thành bực tức về nhà đánh vợ rồi lại bỏ đi nhậu. Chiều về, có hơi men trong người, Thành tiếp tục chửi vợ rồi dùng can đựng dầu hôi tưới hết lên người chị Khê, phóng hỏa đốt.

Thấy lửa bùng lên Thành mới sực tỉnh, lao vào dập lửa khiến bản thân cũng bị bỏng ở tay và ngực.

Ngày xảy ra sự việc, trong nhà không có tiền để đi bệnh viện nên hàng xóm và tiểu thương chợ Phú Hài đã vận động, quyên góp được hơn 20 triệu đồng để giúp đỡ chị.

Được biết, gia đình chị Khê khá nghèo khó. Anh Thành làm nghề đi biển mướn còn chị Khê làm mướn cho một xưởng hấp cá cơm. Vợ chồng chị đã có 2 con nhưng đều bị suy dinh dưỡng. Hiện tại chị Khê mất, chồng chị lại vướng vào vòng lao lý nên 2 đứa trẻ (đứa lớn mới 7 tuổi) chưa biết bấu víu vào ai.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem