Clip: Tận thấy "nữ quái" thôi miên trộm tiền giữa ban ngày

An Sơn Thứ sáu, ngày 25/03/2016 17:56 PM (GMT+7)
Bà Chiện cho biết, sau khi bị người phụ nữ bịt mặt sờ vào tay, bụng, vai và má thì bà như người mất hồn nên làm theo điều khiển của người này. Đến khi về tới nhà thì bà mới nhận ra mình đã bị thôi miên, bị lấy hết tiền trong túi.
Bình luận 0

Từ chiều 24.3 đến nay, trên mạng xã hội Facebook lan truyền video clip ghi lại cảnh một "nữ quái" sử dụng thủ đoạn thôi miên để trộm tiền của một cụ bà trên đường Lê Thánh Tôn, phường Thuận Thành, TP.Huế (Thừa Thiên - Huế).

img

Hình ảnh người phụ nữ bịt mặt thôi miên để trộm tiền của cụ Chiện (ảnh cắt từ clip).

Đoạn video clip này dài khoảng 3 phút, được đăng tải trên Facebook của anh Hoàng Quân (ngụ 14/24 Lê Thánh Tôn, TP.Huế). Đến chiều 25.3, đoạn video clip đã có gần 3.000 lượt chia sẻ cùng hàng trăm lượt bình luận, biểu thị tâm lý hoang mang.

Đoạn video cip này ghi lại cảnh một phụ nữ bịt mặt và đội mũ bảo hiểm đi xe máy Wave màu xanh, dừng xe trước số nhà 14/24 Lê Thánh Tôn để tiếp cận một cụ bà đang đi bộ trên đường.

Sau vài câu chào hỏi, người phụ nữ bịt mặt lần lượt sờ vào tay, bụng, vai và má của cụ bà. Sau những động tác trên của người phụ nữ, cụ bà đưa cho người này áo khoác cùng một túi bóng màu vàng. Tiếp đó, người phụ nữ luồn tay vào bụng của cụ bà và lấy ra một túi màu đen đựng tiền rồi lấy tiền trước khi trả lại túi cho cụ bà.

Sau khi thực hiện xong hành vi trộm tiền, người phụ nữ trả lại áo khoác, túi bóng màu vàng cho nạn nhân rồi lên xe tẩu thoát, còn cụ bà thì chậm bước về nhà.

Chiều 25.3, PV Dân Việt đã tiếp xúc với người đăng tải video clip trên và nạn nhân của vụ việc.

Anh Quân cho biết, trưa 24.3, anh đang ở nhà thì anh Trần Thanh Huy (31 tuổi, ngụ 20/24 Lê Thánh Tôn) đến gặp anh nói về chuyện dì ruột của anh Huy là cụ bà Trần Thị Chiện (79 tuổi, cùng ngụ địa chỉ trên) bị người lạ thôi miên trộm tiền trước nhà anh Quân. Anh Quân lập tức kiểm tra dữ liệu trong camera gắn trước nhà mình thì phát hiện bà Chiện bị một người phụ nữ bịt mặt thôi miên lấy tiền trước nhà anh vào thời điểm từ 6h37 đến 6h40 ngày 24.3.

Theo hình ảnh ghi được từ camera, người phụ nữ bịt mặt này đi xe máy biển số 75H-6841. Sau đó, anh Quân đã đăng tải video clip lên mạng để mọi người cảnh giác.

Bà Chiện cho biết, bà đã bị mất 1 triệu đồng sau khi bị người phụ nữ trên thôi miên trộm tiền.

img

Bà Chiện kể lại sự việc mình bị thôi miên trộm tiền. Ảnh: An Sơn

Theo bà Chiện, ở thời điểm gặp người phụ nữ trên, bà đang trên đường đi thể dục về nhà. Khi người phụ nữ chào hỏi, bà cứ tưởng người này quen biết mình nên không hề cảnh giác. Sau khi bị người phụ nữ sờ tay, bụng, vai và vuốt má thì bà như người mất hồn nên làm theo điều khiển của người này. Đến khi về tới nhà thì bà mới nhận ra mình đã bị thôi miên lấy mất 1 triệu đồng, nên báo cho người nhà.

Theo anh Huy, vào lúc 17h ngày 24.3, anh đã đến Công an phường Thuận Thành trình báo về việc bà Chiện bị thôi miên trộm tiền và cung cấp cho công an video clip trên. Lúc đó tại Công an phường Thuận Thành anh Huy đã gặp trung tá Nguyễn Hồng Sơn- Phó trưởng Công an phường và một chiến sĩ công an trực ban. Sau khi anh Huy trình báo, công an phường cho biết sẽ điều tra truy tìm thủ phạm gây ra vụ việc.

Tuy nhiên, chiều 25.3, khi PV Dân Việt đến Công an phường Thuận Thành để nắm thông tin thì trung tá Nguyễn Hồng Sơn cho biết gia đình anh Huy vẫn chưa trình báo vụ việc trên cho công an phường.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem