Tử hình hai kẻ giết bạn đồng tính, chặt xác phi tang

Thứ tư, ngày 15/01/2014 15:30 PM (GMT+7)
Sáng nay (15.1) Tòa án nhân dân tỉnh Đồng Nai đã mở phiên tòa lưu động xét xử vụ trọng án, giết người chặt xác phi tang xảy ra trên địa bàn tỉnh vào năm 2012 từng gây chấn động dư luận trong một khoảng thời gian dài…
Bình luận 0
Theo cáo trạng, hai hung thủ là Trần Tự Điển (sinh năm 1989, quê ở tỉnh Bạc Liêu), Ngô Văn Tâm (sinh năm 1993, quê ở tỉnh Trà Vinh) và nạn nhân là Bùi Văn L (sinh năm 1986, quê ở tỉnh Bến Tre) có quan hệ đồng tính và ở chung phòng trọ tại phường An Bình, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

img
Hai bị cáo Tâm và Điển trước vành móng ngựa

Trong thời gian này, nhiều lần anh L hứa cho Tâm 500 triệu đồng nhưng không cho nên Tâm đâm ra thù ghét và nảy sinh ý định sát hại anh L. Ngày 24.12.2012, Tâm rủ Điển đi siêu thị mua 4 con dao về để sẵn trong phòng.

Đến khoảng 23h cùng ngày, khi anh L đi nhậu về thì bị Tâm và Điền dùng dao đâm liên tiếp vào người dẫn đến tử vong. Sau khi gây án, hai đối tượng cướp 200 ngàn cùng điện thoại di động của nạn nhân rồi dùng dao cắt thi thể nạn nhân.

Sau đó 2 đối tượng ra đường chặn người đi đường cướp xe máy rồi cùng nhau vận chuyển đến một con hẻm nhỏ ở phường Bình Đa, TP. Biên Hòa và vứt vào một bụi cỏ ven đường. Sau khi phi tang xác anh L, 2 đối tượng trở về phòng xóa dấu hiện trường gây án, tắm rửa, thay quần áo. Đến ngày 26.12, Tâm và Điển bị công an bắt giữ.

img
Bị cáo Tâm trả lời chất vấn của VKS

Tại phiên tòa sáng nay, HĐXX xét thấy hành vi phạm tội đặc biệt nghiêm trọng là giết người và cướp tài sản, hai đối tượng đã phải lãnh mức án cao nhất là tử hình.
Công Tiến (Công Tiến)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem