Khoảnh khắc tay súng Mỹ nã đạn xối xả vào cảnh sát tuần tra

Đăng Nguyễn - ABC News Thứ năm, ngày 17/05/2018 20:25 PM (GMT+7)
Cảnh sát bang Indiana mới đây đã công bố đoạn video thu thập từ camera an ninh, quay cảnh tay súng bất ngờ dùng súng trường nã đạn vào cảnh sát tuần tra.
Bình luận 0

Theo ABC News, cơ quan cảnh sát thành phố Evansville ở phía tây nam bang Indiana nói họ đang xác minh động cơ của kẻ xả súng vào cảnh sát tuần tra hồi cuối tuần trước.

Tay súng được xác định là Barry Freeman, 51 tuổi. Freeman bước ra khỏi căn nhà của mình và bất ngờ nã đạn vào xe cảnh sát tuần tra gần đó. Một người hàng xóm tên Jeffrey Kempf trúng đạn và qua đời tại bệnh viện.

Cảnh sát Evansville nghi ngờ rằng Freeman đã tưởng nhầm người hàng xóm và sỹ quan cảnh sát tuần tra.

img

Xe cảnh sát trúng đạn súng trường trong vụ việc.

Một trong những hình ảnh từ camera an ninh cho thấy tay súng nấp đằng sau chướng ngại vật, chĩa khẩu súng về phía xe tuần tra cảnh sát, giống như đang phục kích.

Cảnh sát tuần tra sau đó đã gọi chi viện trước làn đạn dữ dội của tay súng. Vụ việc chỉ dừng lại sau khi đặc nhiệm SWAT bắn hạ Freeman bằng hai phát đạn vào ngực.

img

Tay súng cầm trên tay khẩu súng trường.

Tay súng 51 tuổi được đưa vào bệnh viện nhưng đã chết vào ngày 13.5. “Một đêm xả súng kinh hoàng chấm dứt bằng sự bình tĩnh và cách xử lý gọn gàng của các đặc nhiệm, đưa bình yên trở lại khu phố’, cảnh sát thành phố Evansville cho biết.

Không có sỹ quan cảnh sát nào bị thương trong vụ việc. Bức ảnh tại hiện trường cho thấy 4 xe tuần tra của cảnh sát dính đạn ở khắp nơi.

Tay súng Freeman không có tiền sử phạm tội và dường như đã uống rượu trước khi xả súng. Hành động của tay súng cho thấy hắn cố ý “nhắm vào lực lượng chức năng”.

Ảnh rợn người trong phòng kẻ xả súng tàn tệ nhất nước Mỹ

Những hình ảnh chụp bên trong phòng của kẻ xả súng ở Las Vegas nước Mỹ vừa được công bố ngày 3.10.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem