Nóng: Máy bay chở 240 người di tản từ Vũ Hán chuyển hướng đến căn cứ quân sự

Tuấn Anh (Theo DailyStar) Thứ tư, ngày 29/01/2020 16:04 PM (GMT+7)
Những người di tản chạy trốn khỏi thành phố bị nhiễm virus corona đã chuyển hướng để 'kiểm tra sức khỏe'.
Bình luận 0

img

Nạn nhân của virus corona gia tăng. Ảnh Reuters.

Chuyến bay 371 của Kalitta chở 240 người Mỹ di tản từ thành phố Vũ Hán, Trung Quốc, đã buộc phải hạ cánh xuống sân bay quốc tế Ted Stevens Neo ở Alaska khi số người chết do virus corona lên tới 132 nạn nhân.

Mỹ đã sơ tán các nhà ngoại giao và các công dân khác từ Vũ Hán. Chuyến bay 371 của Kalitta tới Căn cứ không quân March ở quận Riverside, California sẽ được chuyển hướng đến Alaska. 

Giám sát viên hạt San Bernardino, ông Curt Hagman nói: "CDC chỉ cho chúng tôi biết chuyến bay sẽ được chuyển đến căn cứ không quân March.

"Chúng tôi đã chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất."Hành khách đã được đưa ra khỏi máy bay để kiểm tra sức khỏe thêm bởi Bộ Y tế và Dịch vụ xã hội.

Vũ Hán là trung tâm của cuộc khủng hoảng virus corona đã chứng kiến ​​nhiều thành phố ở Trung Quốc bị "cấm túc" trong khi các nhà chức trách đấu tranh để nắm bắt được dịch bệnh.

Jim Szczesniak, quản lý của sân bay quốc tế Ted Stevens Anchorage cho biết: "Sau đó, họ sẽ được đưa trở lại kế hoạch và sau đó đưa họ đến đích cuối cùng."

Các hành khách sẽ được tránh xa các điểm đến khác tại sân bay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem