Vladimir Zhirinovsky- đối thủ nặng ký chạy đua với Tổng thống Putin

Bảo Ngọc -Theo Sputnik Thứ bảy, ngày 03/03/2018 15:22 PM (GMT+7)
Vladimir Zhirinovsky là ứng cử viên tranh chức Tổng thống Nga trong cuộc bầu cử tổng thống ngày 18.3 tới.
Bình luận 0

img

Ông Vladimir Zhirinovsky thăm trại nuôi dưỡng chó vô chủ “Krasnaya sosna” ở Matxcơva.

Vladimir Zhirinovsky  là một chính khách sắc nét, con người luôn tràn đầy xúc cảm, đôi khi hăng hái đến bột phát.

Khó hình dung nền chính trị của nước Nga hiện đại nếu vắng ông, những bài phát biểu bốc lửa của ông trong nghị trường Duma Quốc gia luôn xuất hiện trên trang đầu của các báo. Có thể tán thành hay không chia sẻ quan điểm của Zhirinovsky về hiện thực đương đại, nhưng ông sẽ luôn là một chính trị gia với học vấn cao, hết lòng quan tâm đến dân tộc và nước Nga.

img

Thủ lĩnh đảng Dân chủ Tự do Nga Vladimir Zhirinovsky rèn luyện thể thao.

Nga sẽ tiến hành bỏ phiếu bầu Tổng thống vào ngày 18.3 tới, đúng dịp kỷ niệm Crimea sáp nhập vào Nga. Hiện có 8 ứng viên chính thức chạy đua vào Điện Kremlin, bao gồm đương kim Tổng thống Vladimir Putin.

Với sự tham gia của đông đảo các ứng cử viên, cuộc bầu cử Tổng thống Nga lần này được đánh giá là sôi động. Tuy nhiên, chưa hề có yếu tố nào cản trở Tổng thống đương nhiệm Putin tái đắc cử thêm một nhiệm kỳ.

Theo số liệu mới nhất của cả Quỹ ý kiến xã hội (FOM) và Cơ quan thăm dò công luận Nga (VSIOM), Tổng thống Nga Vladimir Putin hiện được khoảng 70% số cử tri ủng hộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem