Đấu U23 Australia, Văn Hậu tiết lộ chiến thuật của U23 Việt Nam

Xuyên Vân (từ Trung Quốc) Thứ sáu, ngày 12/01/2018 16:38 PM (GMT+7)
Trao đổi với phóng viên sau buổi tập tại Côn Sơn (Trung Quốc) chiều 12.1, tuyển thủ U23 Đoàn Văn Hậu đã "bật mí" những yêu cầu của HLV Park Hang-seo trước cuộc đọ sức với U23 Australia ngày 14.1 tới...
Bình luận 0

Sáng 12.1, HLV Park Hang-seo đã dành thời gian cho các học trò họp nội bộ, xem lại băng ghi hình, phân tích những tình huống đáng chú ý ở cả 2 trận đấu giữa U23 Australia - U23 Syria, U23 Việt Nam - U23 Hàn Quốc để rút kinh nghiệm.

img

Văn Hậu thừa nhận U23 Việt Nam cần phải tự tin hơn khi đối đầu U23 Australia. Ảnh: Xuyên Vân

Quên đi một chút thiếu may mắn ở trận ra quân, các tuyển thủ U23 Việt Nam đều tỏ ra rất tập trung và quyết tâm gây bất ngờ ở trận gặp U23 Australia.

Về cá nhân, bỏ lại sau lưng những trận đấu không như ý trước thềm vòng chung kết giải U23 châu Á 2018, về cơ bản, Văn Hậu đã chơi tốt trong cuộc đọ sức với U23 Hàn Quốc tối 11.1.

Anh chính là người đã có pha xử lý mang nhiều yếu tố bất ngờ bên hành lang trái trước khi chuyền vào cho Quang Hải ghi bàn mở tỷ số trước đội bóng xứ kim chi.

Tuy nhiên, cũng chính Hậu là người đã buộc phải phạm lỗi dẫn tới quả phạt đền đầu hiệp 2 (thủ môn Tiến Dũng cứu thua) sau khi tuyến giữa để mất bóng.

Trả lời giới truyền thông sau buổi tập chiều nay, Văn Hậu cho biết toàn đội đã động viên nhau quên kết quả trận đấu với U23 Hàn Quốc.

“Thắng thua gì thì cũng qua rồi. Ban huấn luyện yêu cầu chúng tôi phải tập trung cho trận đấu sắp tới với U23 Australia. Tất cả đều quyết tâm sẽ nỗ lực thi đấu để giành kết quả tốt nhất", Văn Hậu nói.

Theo dòng chia sẻ, Văn Hậu thừa nhận U23 Việt Nam đã có những thời điểm thiếu tự tin khi đối đầu U23 Hàn Quốc.

"Có lúc chúng tôi cảm thấy rất tự tin, nhưng cũng có lúc thiếu tự tin. Nói chung đội đã không giữ được tinh thần trọn vẹn cả 90 phút. Chúng tôi sẽ phải cố gắng hơn. Tại giải, các đối thủ đều rất cao to, mạnh về bóng bổng và HLV Park Hang Seo đã yêu cầu chúng tôi hạn chế phạm lỗi ở phần sân nhà".

“Vấn đề này chúng tôi sẽ phải sửa dần dần. Những quả phạt cố định của đối phương đều rất nguy hiểm", Văn Hậu chốt lại

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem