ĐIỂM TIN SÁNG (10.6): ĐT Anh nhận 2 tin "sét đánh", Xuân Trường thành "công cụ kiếm tiền"

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 10/06/2016 09:05 AM (GMT+7)
ĐT Anh nhận 2 tin "sét đánh", Xuân Trường thành "công cụ kiếm tiền", Maradona chê Messi thiếu cá tính, Xuân Trường sắp tổ chức họp fan, Tiến Minh và Vũ Thị Trang chia tay giải cầu lông Australia, M.U sẵn sàng “phá két” vì Bale, Nadal “lỡ hẹn” với Wimbledon 2016, Mourinho muốn đưa Nani trở lại M.U,… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (10.6).
Bình luận 0

>> Mời độc giả tham gia dự đoán trận Pháp - Romania để ẵm phần quà hấp dẫn <<

ĐT Anh nhận 2 tin "sét đánh"

img

Jamie Vardy đối mặt nguy cơ vắng mặt ở trận Anh - Nga vì chấn thương.

Jamie Vardy và James Milner đang đối mặt với nguy cơ bỏ lỡ trận đấu ra quân của tuyển Anh gặp tuyển Nga vào rạng sáng ngày kia (theo giờ Việt Nam). Cả hai đều vắng mặt trong buổi tập gần nhất của Đội tuyển. Trong trường hợp xấu nhất, Sterling sẵn sàng thay thế Vardy, trong khi Wilshere và Adam Lallana là sự lựa chọn cho vị trí của Milner.

Xuân Trường thành "công cụ kiếm tiền"

img

Xuân Trường (giữa). Ảnh: Facebook.

Mới đây, công ty quản lý của Lương Xuân Trường tại Hàn Quốc đã thông báo về buổi họp fan vào tháng 7 tới, đồng thời tiết lộ sẽ ra mắt bộ sưu tập búp bê mang hình anh trong dịp này. Chứng kiến điều này, nhiều CĐV tại Việt Nam lại có dịp ngán ngẩm khi cho rằng, phía Incheon United chỉ đang cố gắng biến Xuân Trường thành "công cụ kiếm tiền" thay vì tạo điều kiện để cầu thủ gốc Tuyên Quang có cơ hội ra sân thi đấu.

Maradona chê Messi thiếu cá tính

img

Messi và Maradona.

Huyền thoại bóng đá Argentina - Diego Maradona cho rằng, hậu bối Lionel Messi của ông là một cầu thủ tài năng. Thế nhưng, “M10” lại thiếu cá tính để có thể trở thành thủ lĩnh.

Sharapova kháng án cấm thi đấu 2 năm

Ngày 8.6 vừa qua, Liên đoàn quần vợt quốc tế (ITF) đã ban hành án phạt cấm thi đấu 2 năm đối với tay vợt Maria Sharapova do sử dụng doping. Sau đó, “Masha” vừa quyết định kháng án vì cho rằng ITF đã quá khắt khe với mình.

Carrick chính thức gia hạn hợp đồng với M.U

Ban lãnh đạo M.U hoan hỷ thông báo, tiền vệ Michael Carrick đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 1 năm. Điều này dập tắt tin đồn ngôi sao 34 tuổi sẽ ra đi trong hè này.

Tiến Minh, Vũ Thị Trang chia tay giải cầu lông Australia

img

Tiến Minh. Ảnh: Facebook.

Hôm qua, Nguyễn Tiến Minh đã phải dừng bước tại vòng 2 giải Australian Super Series 2016 sau thất bại 0-2 (19-21, 14-21) trước tay vợt Hàn Quốc - Jin Jeon Hyeok. Ở nội dung đơn nữ, Vũ Thị Trang cũng phải chia tay giải đấu này khi để thua Li Xuerui 0-2 (11-21, 11-21).

Man City “rao bán” Nasri

Báo giới Anh đưa tin, Man City đang lên kế hoạch thanh lý tiền vệ Samir Nasri trong “phiên chợ hè” 2016 do chấn thương liên miên.

Nadal “lỡ hẹn” với Wimbledon 2016

img

Rafael Nadal.

Tay vợt Rafael Nadal vừa quyết định rút lui khỏi giải Wimbledon 2016 do chấn thương cổ tay trái trong quá trình tham gia giải Grand Slam 2016.

Dunga khen ngợi Coutinho

HLV Dunga vừa dành những lời khen có cánh cho cậu học trò Philippe Coutinho sau khi anh có cú hat-trick giúp ĐT Brazil đánh bại ĐT Haiti với tỷ số 7-1 ở lượt trận thứ 2 bảng B, Copa America 2016 sáng qua. Theo Dunga, tiền vệ thuộc biên chế Liverpool rất thông minh khi biết tận dụng cơ hội làm bàn.

Mourinho muốn đưa Nani trở lại M.U

img

Mourinho muốn đưa Nani trở lại M.U.

Báo chí Thổ Nhĩ Kỳ đưa tin, HLV Jose Mourinho đang xem xét khả năng đưa tiền vệ Luis Nani từ Fenerbahce trở về M.U. Trước đó, tuyển thủ Bồ Đào Nha từng có 8 năm khoác áo “Quỷ đỏ” (2007-2015).

Daniel Agger giải nghệ

Mới đây, trung vệ Daniel Agger đã chính thức tuyên bố giã từ sự nghiệp sân cỏ ở tuổi 31. Khi còn thi đấu, Liverpool là đội bóng nổi bật nhất mà anh từng gắn bó (2006-2014).

M.U sẵn sàng “phá két” vì Bale

img

Gareth Bale.

Ban lãnh đạo M.U sẵn sàng bỏ ra 93 triệu bảng (120 triệu euro) để thuyết phục Real Madrid nhượng lại tiền vệ Gareth Bale trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Hiện tại, Bale đang cùng ĐT xứ Wales chuẩn bị tham dự EURO 2016.

Klopp từ chối bán Coutinho cho PSG

HLV Juergen Klopp khẳng định, ông sẽ không bán tiền vệ Philippe Coutinho cho Paris Saint-Germain với bất cứ giá nào. Mới đây, đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử đã gửi lời đề nghị 23,6 triệu bảng (34 triệu euro) để mua ngôi sao 23 tuổi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem