HLV Lê Huỳnh Đức cảnh báo: "Cố đá, Đức Chinh sẽ nguy hiểm tính mạng"

Thứ ba, ngày 17/03/2020 09:10 AM (GMT+7)
HLV Lê Huỳnh Đức cho biết, bệnh viêm gan siêu vi B có thể khiến cho Đức Chinh phải sớm nói lời từ giã với môn thể thao vua, thậm chí là nguy hiểm tính mạng nếu cố đá.
Bình luận 0

Như thông tin đã đưa, tiền đạo Hà Đức Chinh đã phải nhập viện ngay trước thềm khởi tranh của V.League mùa giải năm nay.

img

Đức Chinh đang phải nghỉ tập luyện lẫn thi đấu

Theo báo cáo ban đầu từ các bác sĩ, Đức Chinh bị siêu vi B do mức men trong gan vượt quá mức cho phép. Tuy nhiên, sau khi tiến hành kiểm tra kĩ lưỡng, các bác sĩ khẳng định, Đức Chinh khó lòng có thể quay trở lại sân cỏ nếu không muốn phải gặp nguy hiểm đến tính mạng.

Thông tin trên vừa được chính HLV Huỳnh Đức tiết lộ với báo giới. Ông cho biết: "Đức Chinh đang bị siêu vi B. Theo khuyến cáo của bác sĩ, anh ta không thể chơi bóng được. Nếu đá thì rất nguy hiểm, có thể ảnh hưởng tới tính mạng".

img

Sự nghiệp của Đức Chinh đang bị đe dọa nghiêm trọng.

"Men gan của Đức Chinh rất cao, cao tới mức mà tôi cũng không nghĩ có thể thế được. Bác sĩ nói Đức Chinh không được chơi bóng lúc này, và có thể phải mất rất lâu nữa cậu ấy mới có thể trở lại. Bệnh của Đức Chinh là bẩm sinh. Bác sĩ không cho phép thì tôi không đưa vào", thuyền trưởng của CLB Đà Nẵng khẳng định.

HLV Huỳnh Đức nói về những khó khăn mà hàng công SHB Đà Nẵng đang gặp phải: "Tôi muốn đổi cách chơi, tạo điều kiện cho Đức Chinh đá nhiều hơn nên không ký lại với Merlo. Không may anh ta lại bị sự cố thế này. Vì vậy, từ trận Bình Dương, các cầu thủ đã không kết thúc được, không biết cách tìm đường vào khung thành đối phương."

“Đức Chinh là cầu thủ làm tường rất tốt, Đà Nẵng không có người nào đá được vị trí của Chinh để lại. Tôi đã thử nghiệm cầu thủ Nsiah đá vị trí trung phong cắm, nhưng đây là thử nghiệm sai lầm vì Nsiah chỉ quen đá cánh. Không có Hà Đức Chinh buộc tôi sẽ phải xây dựng phương án khác cho Đà Nẵng trong thời gian tới”.

LL (90mins)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem