"Sốc" với lý do HLV Park Hang Seo không sử dụng Văn Hậu

Đông Hưng (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 21/01/2018 21:35 PM (GMT+7)
Một thành viên trong ban huấn luyện đã tiết lộ lý do HLV Park Hang Seo không sử dụng hậu vệ Đoàn Văn Hậu ở trận gặp Iraq cũng như Qatar.
Bình luận 0

Sốc với lý do HLV Park Hang Seo không sử dụng Văn Hậu

Sợ chấn thương của Văn Hậu sẽ nghiêm trọng và có thể ảnh hưởng tới tương lai, HLV của Việt Nam quyết định không sử dụng anh ở trận bán kết U23 châu Á sắp tới. “Văn Hậu chấn thương cơ sau đùi. Nếu cố thi đấu sẽ có nguy cơ bị rách”, một thành viên ban huấn luyện tuyển Việt Nam tiết lộ.

img

Văn Hậu không ra sân vì dính chấn thương.

“Vì vậy gần như chắc chắn hậu vệ trái này sẽ không ra sân trong trận bán kết gặp Qatar”. “HLV Park Hang-seo lo cho tương lai của cầu thủ. Ông ấy rất chuyên nghiệp. Chỉ cần bác sĩ nói khó thi đấu, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ ngay lập tức cho người đó nghỉ”, vị này cho biết thêm.

U23 Việt Nam xông hơi để phục hồi sức khỏe

Hồi phục thể lực đang là yêu cầu đặt ra đối với U23 Việt Nam trước trận bán kết với Qatar diễn ra ngày 23.1. Vì vậy, HLV Park Hang-seo đã cho toàn đội nghỉ buổi tập dự kiến diễn ra lúc 15h để thực hiện các biện pháp chăm sóc nhằm hồi phục thể trạng.

Việc đi xông hơi là điều được HLV người Hàn Quốc thường cho các học trò thực hiện trong mỗi lần như thế. Trước đó, đội cũng phải trả qua hành trình kéo dài 2 tiếng bằng ôtô từ Thường Thục sang Thường Châu (Giang Tô, Trung Quốc) để chuẩn bị cho trận bán kết gặp Qatar.

AFC nhầm lịch thi đấu của U23 Việt Nam

rong thông báo trên trang chủ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, VFF đã xác nhận sự nhầm lẫn này. Theo đó, trận bán kết giải vô địch U23 châu Á 2018 giữa Việt Nam và Qatar sẽ diễn ra lúc 15h theo giờ Hà Nội ngày 23.1, tại sân Thường Châu, Trung Quốc.

Đây là lịch thi đấu được ấn định theo mã số bốc thăm từ đầu giải của AFC. Để chuẩn bị cho trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang-seo đã di chuyển từ Thường Thục sang Thường Châu, địa diểm diễn ra trận bán kết với Qatar. Giống trận tứ kết gặp Iraq, Việt Nam nghỉ ít hơn một ngày so với Qatar. Một thuận lợi nữa của đại diện Tây Á là họ không phải di chuyển, do chơi trận tứ kết tại Thường Châu.

Nhìn kỳ tích U23 Việt Nam, báo Thái Lan lo cho bóng đá trẻ nước nhà

Tờ Bangkok Post hôm 21.1 có bài viết: "Hệ thống đào tạo trẻ của Thái Lan cần nhanh chóng khắc phục những lỗ hổng", theo đó cảnh báo sự sa sút của bóng đá trẻ. Tại giải U23 châu Á 2018, người Thái về nước sớm từ vòng bảng, trong khi Malaysia vào tứ kết, còn Việt Nam tiến đến bán kết.

"Hồi tháng 8.2017, người Thái tự đắc là ông vua không thể chối cãi của bóng đá Đông Nam Á. Nhưng chỉ 4 tháng sau, mọi thứ lập tức diễn biến theo chiều hướng rất xấu", Bangkok Post mở đầu bài viết, tiếp đó nhắc lại kết quả đáng thất vọng U23 Thái Lan phải nhận tại giải U23 châu Á khi thua cả 3 trận.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem