Tài xế mua vé tháng đòi BOT Sóc Trăng trả tiền vì đóng mở liên tục

Chúc Ly Thứ ba, ngày 09/01/2018 11:50 AM (GMT+7)
Khoảng 9h30 sáng nay (9.1), các tài xế tiếp tục dàn hàng xe đậu ở các làn thu phí của trạm BOT Sóc Trăng để phản đối việc thu phí. Tại đây, nhiều tài xế mua vé tháng bức xúc vì tình trạng đóng - mở liên tục của BOT Sóc Trăng.
Bình luận 0

Các tài xế tập trung dừng đậu tại trạm thu phí, khi nhân viên bán vé thì các tài xế yêu cầu được giải thích rõ lý do vì sao bán vé. Đồng thời, nhiều tài xế cho rằng, việc đóng - mở trạm liên tục gây khó khăn cho họ.

Một tài xế tên Cảnh cho biết: “Nhà tôi gần đây, tôi vừa đi qua trạm này để vào TP.Sóc Trăng có việc, giờ quay lại. Nhà tôi thì kế bên trạm mà bắt tôi đóng phí thì thôi, tôi sẽ không đóng tiền và đậu ở đây, khi nào cho tôi đi mà không phải đóng phí thì tôi mới đi”.

img

Tài xế đậu tại trạm phản đối BOT Sóc Trăng.

img

Tình trạng kẹt xe liên tục xảy ra khi BOT Sóc Trăng đóng mở trạm liên tục.

Tài xế tên Khải bức xúc, việc đóng - mở trạm liên tục như thế này gây khó khăn cho các tài xế rất nhiều, nhất là những người đóng vé tháng như anh: “Khi tài xế phản đối, tình trạng kẹt xe xảy ra nghiêm trọng, tôi muốn đi cũng không được. Như vậy, bao nhiều thiệt hại, trì trệ công việc ai chịu trách nhiệm? Tôi đã chấp hành đóng vé tháng để đi qua trạm, nhưng lãnh đạo BOT Sóc Trăng bảo rằng nếu kẹt thị chọn đường khác để đi là thế nào. Hôm qua tôi đã vào trạm yêu cầu được trả lại tiền, họ hứa sáng nay trả lời nhưng đến nay chưa thấy gì”.

Trong khi đó, tài xế tên Tâm nói: “Tôi mong muốn trạm BOT Sóc Trăng phải cho biết thời gian đóng - xả trạm để anh em tài xế chúng tôi biết mà chủ động di chuyển. Chứ cứ như tình trạng hiện nay thì làm sao chúng tôi chịu được, rất nhiều bất tiện, khó khăn đã xảy ra”.

Trước sự phản đối quyết liệt của tài xế bằng nhiều cách như yêu cầu gặp lãnh đạo BOT Sóc Trăng, sử dụng tiền lẻ, tiền xu, đòi lại tiền vé đóng theo tháng… BOT Sóc Trăng đã đóng - xả hàng chục lần trong buổi sáng nay.

Đến 11h30 trưa cùng ngày, tình trạng đóng - xả liên tục tại trạm BOT Sóc Trăng vẫn diễn ra trước sự phản đối quyết liệt của các tài xế.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem