2018 Honda PCX giá từ 56,5 triệu đồng, dân Việt vẫn chưa hài lòng?

Văn Biên Chủ nhật, ngày 04/02/2018 07:55 AM (GMT+7)
Người tiêu dùng Việt vẫn cảm thấy hối tiếc vì 2018 Honda PCX không có được những tính năng như sản phẩm cùng loại tại Indonesia.
Bình luận 0

Bắt đầu từ giữa tháng 1.2018, Honda chính thức phân phối xe tay ga mới PCX 2018 tại thị trường Việt Nam, với cả hai phiên bản 125 và 150. Nhiều chi tiết xe đã được thiết kế lại như gương chiếu hậu, kính chắn gió, cụm đèn chiếu sáng, đầu xe hay khung sườn đều mang phong cách mới, bắt mắt.

img

2018 Honda PCX tại thị trường Việt (bản màu đen).

Trong khi đó cụm đồng hồ analog như phiên bản trước đã được thay thế bằng loại điện tử. Đồng thời sự bổ sung tùy chọn phân khối 150cc, giúp cho khách hàng, đặc biệt là phân khúc khách hàng nam giới, rất thích thú. Chưa kể là 2018 Honda PCX lại có giá niêm yết khá hợp lý với mức 56,5 triệu VNĐ cho phiên bản 125 và 70,5 triệu VNĐ cho phiên bản 150.

img

2018 Honda PCX bản màu đỏ.

Thế vậy mà vẫn có những người tiêu dùng Việt cảm thấy chưa hài lòng về 2018 Honda PCX. Một số ý kiến của người hâm mộ dòng xe hai bánh Honda cho rằng, nếu so sánh với 2018 Honda PCX phân phối tại Indonesia, thì sản phẩm cùng loại tại thị trường Việt Nam còn thiếu vắng những chi tiết đáng quan tâm.

img

Một số cư dân mạng tỏ ra hối tiếc về 2018 Honda PCX.

Điển hình như 2018 Honda PCX không có thắng đĩa sau, không có hệ thống chống bó cứng phanh ABS như ở Indonesia. Một số người tỏ ra hối tiếc vì đã không mua NVX của Yamah để đợi mua Honda PCX mới nhưng lại thiếu những tính năng này. Chưa kể là giá bán ở Việt Nam lại cao hơn ở Indonesia. Đã vậy, Honda PCX 2018 mới vẫn chưa có trang bị ổ sạc cho thiết bị di động ở phía trước.

img

Không có ổ sạc di động.

img

Phanh đĩa trước.

img

Thiếu vắng phanh đĩa sau và ABS.

img

Còn đây là 2018 Honda PCX tại Indonesia.

Có thể thấy, trong thời buổi toàn cầu hóa và bùng nổ thông tin như ngày nay, chỉ cần một sản phẩm ra đời như 2018 Honda PCX cũng sẽ nhanh chóng được người tiêu dùng tại Việt Nam đánh giá, so sánh với thị trường nước ngoài. Điều đó phần nào đã giúp người tiêu dùng có những “đòi hỏi” ngày càng đáng để các nhà sản xuất, phân phối xe trong nước lưu tâm hơn.

Chi tiết Honda CBR250RR Repsol Edition mới về Việt Nam

Môtô Honda CBR250RR Repsol Edition lần đầu tiên đã được nhập từ Indonesia về Việt Nam nhận được rất nhiều sự quan tâm...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem