2021 Honda MSX 125 lộ diện thiết kế độc đáo: Exciter thêm áp lực

Mộc Lam Thứ tư, ngày 07/10/2020 05:55 AM (GMT+7)
Mặc dù không ở cùng phân khúc, nhưng việc MSX được cải thiện để đáp ứng tốt hơn nhu cầu di chuyển trên đường phố chắc chắn sẽ ảnh hưởng không ít tới xe tay côn từ Yamaha.
Bình luận 0

Honda dường như đang có xu hướng đưa các mẫu mini bike của mình trở lại đường phố. Trước đó là Honda Trail 125, rồi các thông tin về Gorilla và DAX được Honda tái dựng thì mới đây, các thông tin từ Nhật Bản cho biết hãng xe này đang hoàn tất thiết kế mới cho chiếc MSX 125. 

honda msx

Theo đó, từ những hình ảnh được đăng tải mới Young Machine, thiết kế của phiên bản Honda MSX 125 hoàn toàn mới này sẽ có nhiều điểm khác biệt so với hiện tại. Theo đó, MSX 125 mới sẽ sử dụng thêm phần ốp dưới khiến cho nó vừa lai giữa naked-bike, vừa có sự đầy đủ áo cánh của sportbike, và dường như tập trung hơn vào cho nhu cầu di chuyển trên đường phố. 

honda msx

Bên cạnh đó, chúng ta cũng thấy pô xe được thiết kế lại với việc cổ pô được kéo dài và nâng cao hơn, đồng thời ở dạng "trần" chứ không được ốp nhựa như thế hệ hiện tại. MSX 125 mới dường như cũng được thay đổi về thiết kế bình xăng và đèn pha. 

honda msx

Cùng với sự thay đổi về thiết kế thì các thông tin cũng cho thấy MSX 125 mới cũng được cải thiện về động cơ để mang tới sức mạnh tốt hơn cũng như sự cơ động hơn khi di chuyển trên đường phố.

Hiện vẫn chưa rõ thời điểm mà Honda MSX 125 hoàn toàn mới được trình làng. 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem