“3 chị em lều chõng” được nhận học bổng

Thứ bảy, ngày 24/11/2012 08:25 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sau khi thông tin về 3 chị em cô bé Ngân Thị Đòa được đăng tải, “3 chị em lều chõng” đã nhận được sự quan tâm của nhiều nhà hảo tâm, các tổ chức, doanh nghiệp.
Bình luận 0

Báo NTNN và Điện tử Dân Việt số ra ngày 21.10 có phóng sự ảnh: “Ba chị em lều chõng”, kể về 3 chị em Ngân Thị Đòa, học sinh lớp 5, Trường Tiểu học Trung Lý 2, huyện Mường Lát (Thanh Hóa) được bố mẹ dựng cho căn lều 9m2 ở bản Cò Cài, xã Trung Lý để trọ học.

Bên cạnh đó, hằng ngày Đòa phải chăm sóc hai đứa em gái (một học lớp 3, em út đi mẫu giáo). Sau khi báo phát hành, 3 chị em cô bé Ngân Thị Đòa đã nhận được sự quan tâm của nhiều nhà hảo tâm, các tổ chức, doanh nghiệp. Ngày 22.11, đại diện Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) - Chi nhánh Thanh Hóa đã tổ chức trao học bổng: “Ươm mầm cho những ước mơ” cho em Đòa.

img
Đại diện Sacombank - Chi nhánh Thanh Hóa trao học bổng cho em Ngân Thị Đòa.

Đây là học bổng thường niên trị giá 2.000.000 đồng/năm của Sacombank, với mong muốn giúp đỡ em Ngân Thị Đòa khắc phục một phần khó khăn, tiếp tục theo học như ước mơ của em. Cũng trong dịp này, cán bộ, nhân viên Sacombank – Chi nhánh Thanh Hóa đã tặng em Đòa và Trường Tiểu học Trung Lý 2 một số sách vở, đồ dùng học tập.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem