"Ngã ngửa" vì Thúy Hạnh hóa Tôn Ngộ Không, Huy Tuấn thành… Trư Bát Giới

Thứ hai, ngày 07/01/2013 13:15 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một bức ảnh trong đó bộ tứ quyền lực Vietnam’s Got Talent 2013 biến thành bốn thầy trò Đường Tăng đang gây xôn xao cộng đồng mạng.
Bình luận 0
img
 

Trong bức ảnh đang rất nổi tiếng trên mạng xã hội, siêu mẫu Thúy Hạnh biến thành nhân vật Tôn Ngộ Không, MC Thanh Bạch thành Đường Tam Tạng, nhạc sĩ Huy Tuấn bị "hô biến" thành Trư Bát Giới, còn NSƯT Thành Lộc vào vai Sa Tăng.

Ai cũng hiểu, những gì trong bức ảnh không hề có thật mà chỉ là sản phẩm của kỹ thuật photoshop thuộc hàng cao thủ. Tuy nhiên, vẫn chưa biết đích xác tác giả “nhào nặn” tấm hình là ai.

Trả lời phỏng vấn của phóng viên báo Gia đình, người đẹp Thúy Hạnh cho biết, đây là bức ảnh do một thí sinh Vietnam’s Got Talent làm và "món quà" này khiến chị cảm thấy rất vui.

Tuy nhiên, được biết, bản thân Thúy Hạnh không trực tiếp nhận tấm ảnh từ “thầy phù thủy” đó mà thông qua các thí sinh khác của cuộc thi gửi vào Facebook của chị.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem