"Song My" diện váy đỏ rực, đo sắc mỹ miều

Thứ ba, ngày 09/07/2013 19:34 PM (GMT+7)
Dân Việt - Được coi là "Sex and the City" phiên bản Việt, "Váy hồng tầng 24" với Diễm My 9x và Khánh My vào vai chính đã chính thức phát sóng. Hai cô gái trẻ diện váy đỏ rực, gợi cảm trong buổi ra mắt và giao lưu đoàn làm phim.
Bình luận 0

"Váy Hồng Tầng 24" kể về tình yêu và khát vọng chinh phục nghề nghiệp của An Nhiên (Diễm My), một cô gái xinh đẹp, từng tốt nghiệp thạc sỹ chuyên ngành truyền thông tại Singapore.

Với sự trợ giúp của một nhân vật bí ẩn, chỉ trong một đêm, An Nhiên trở thành Giám đốc điều hành sáng tạo của SHE – một công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Để tìm hiểu thân thế của người bí ẩn, với biệt danh "ông Bụt", An Nhiên chấp nhận vai trò bất đắc dĩ của mình tại SHE. Tại đây, cô đã gặp và yêu anh chàng lao công đẹp trai, lém lỉnh Trác Nguyên (Huy Khánh), người luôn âm thầm bảo vệ cô mọi lúc khó khăn.

img
 

Với sự giúp đỡ của Trác Nguyên và những người bạn thân như Thảo Vy (Minh Khuê), Thùy Như (Yumi Dương), Khánh Ly (Khánh My), Hữu Điền (Hứa Vĩ Văn), An Nhiên đã lần theo những dấu vết để lại của "ông Bụt" và phát hiện ra những âm mưu đen tối của những kẻ đang rắp tâm thành lập một "Đế chế truyền thông" đầy toan tính và thủ đoạn ngay trong chính công ty SHE. Cuộc chiến giữa An Nhiên và những người bạn trẻ đại diện cho lý tưởng sống của một thế hệ mới trẻ trung, năng động, với những kẻ chỉ biết đến lợi nhuận trong phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tình tiết hấp dẫn và đầy kịch tính

Đạo diễn Nguyễn Minh Chung chia sẻ trong buổi ra mắt đoàn làm phim rằng: "Váy hồng là biểu tượng của những người phụ nữ đẹp; tầng 24 - là vị trí của công ty nằm trên tầng 24; đây cũng là số tuổi của An Nhiên, vai nữ chính trong phim. Ngoài An Nhiên, phim còn có các cô gái khác như: Khánh Ly, Thảo Vy, Thùy Như… Họ là những cô gái trẻ, đại diện cho một thế hệ mới năng động, thông minh đầy nhiệt huyết và tự tin dám dấn thân vào cuộc chiến cạnh tranh của thương trường để phát triển sự nghiệp và bảo vệ tình yêu của mình".

img
Diễm My 9x trong vai An Nhiên. Một trong những cảnh quay vất vả nhất của cô trong phim là cảnh cô và Huy Khánh ngồi trên một mỏm đá nhọn ở Phan Thiết
img
"Song My" nhí nhảnh tạo dáng
img
Khánh My trong vai Khánh Ly
img
Kiều Ngân
img
Huy Khánh tự tin cho biết Váy Hồng Tầng 24 sẽ lôi cuốn khán giả bởi đây là bộ phim truyền hình được đầu tư rất lớn về bối cảnh, phục trang và có nội dung rất hấp dẫn.
img
Kim Hiền - diễn viên vào vai phản diện Thanh Vân thú nhận rằng: việc nhớ những câu thoại mang tính chuyên ngành trong phim là một "cực hình" của cô
img
Yumi Dương trong vai Thùy Như
img
Minh Khuê và Hứa Vỹ Văn
img
Lan Phương cũng tham dự trong bộ váy tím sexy
img
Đoàn làm phim "Váy hồng tầng 24"
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem