Ám ảnh eo thon, phụ nữ sẵn sàng nhịn... sex

Thứ bảy, ngày 19/02/2011 16:57 PM (GMT+7)
Theo kết quả thăm dò với 2.400 phụ nữ do Tạp chí Fitness thực hiện, nhiều người sẵn sàng đánh đổi một loạt những thú vui, kể cả chuyện chăn gối, để có được một thân hình mảnh dẻ như mơ ước.
Bình luận 0
img
Hơn một nửa phụ nữ sẵn sàng nhịn sex trong một năm để có eo thon. Ảnh: minh họa - Internet

51% phụ nữ thú nhận họ sẵn sàng hi sinh một năm làm “chuyện ấy” để có một thân hình thon thả, theo một khảo sát thăm dò ý kiến mới đây của Mỹ.

43% trong số phụ nữ được hỏi cho biết thường xuyên bỏ bữa để vóc dáng "mình hạc xương mai", và 39% áp dụng phương pháp ăn kiêng cấp tốc để giảm cân nhanh chóng.

Khảo sát cũng tiết lộ rằng 30% phụ nữ đã gồng mình ăn kiêng giảm cân như các ngôi sao Jennifer Aniston (ăn kiêng bằng thực phẩm dành cho trẻ em) hay Gwyneth Paltrow (chỉ ăn hoa quả, rau, và uống nước), nhưng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt khiến họ không thể theo được vì luôn cảm thấy đói.

20% nói rằng họ tập luyện 2 giờ một ngày, và 25% phải gỡ bỏ ảnh cá nhân trên trang mạng xã hội vì nghĩ họ trông quá béo.

Người phát ngôn của Fittness cho biết hình ảnh của các sao nổi tiếng, với thân hình mảnh mai, đang xuất hiện rất nhiều trên truyền hình gây áp lực giảm cân cho nhiều phụ nữ. Những dấu hiệu của việc lên cân, thừa cân có thể trở thành nỗi ám ảnh đối với phụ nữ và ảnh hưởng tới tất cả các khía cạnh của cuộc sống. Họ sẵn sàng thử những cách giúp họ giảm cân một cách nhanh chóng.

Theo Thiên Nhi
Báo Đất Việt
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem