Angela Phương Trinh bị cắt tiết mục, không thể khoe tài vũ đạo

Chủ nhật, ngày 16/03/2014 08:54 AM (GMT+7)
Như thông tin ban tổ chức cung cấp, Angala Phương Trinh sẽ làm khách mời biểu diễn trong đêm liveshow 9 Bước nhảy hoàn vũ vào tối qua (15.3). Nhưng vào phút cuối cùng, lần biểu diễn đầu tiên sau án phạt của Angela Phương Trinh đã bị cắt bỏ.
Bình luận 0

Angela Phương Trinh đến từ rất sớm để make up và chuẩn bị cho tiết mục của mình và cô cũng nhanh chóng ra về sau khi biết tiết mục mình bị cắt.
Angela Phương Trinh đến từ rất sớm để make up và chuẩn bị cho tiết mục của mình và cô cũng nhanh chóng ra về sau khi biết tiết mục mình bị cắt.

Đúng như những gì đã thông báo trước đó, Angela Phương Trinh sẽ kết hợp cùng giám khảo Hồng Việt trong một mối tình lãng mạn và đầy thơ mộng.

Angela Phương Trinh sẽ kể một câu chuyện về sự ngóng chờ một tình yêu đẹp của một cô gái trẻ. Tình yêu sau đó đã đến với cô với những giận hờn, buồn vui, nhưng đầy lãng mạn và da diết.

Trong phần trình diễn này, Angela Phương Trinh và Kiện tướng Dancesport Hồng Việt sẽ nhảy điệu Slow Foxtrot trên nền ca khúc nổi tiếng “Love Story”. “Bà mẹ nhí” khá căng thẳng, hồi hộp và mong chờ đêm diễn đầu tiên sau án phạt này và cô đã cho biết cô sẽ cố gắng hết sức để mọi người công nhận mình nhảy đẹp chứ không phải là bông hoa di động.

Để trả lời cho phần trình diễn của Angela Phương Trinh và giám khảo Hồng Việt không diễn ra, BTC cho biết là do thời lượng chương trình không đủ nhưng tin tức hậu trường cho biết là do hai người xảy ra mâu thuẫn về trang phục biểu diễn.
Uy Uy/ Ảnh: Yeah1 (Uy Uy/ Ảnh: Yeah1)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem