Bảo vệ OCB được bảo toàn và lũy kế thời gian làm việc

Thứ tư, ngày 14/12/2011 13:01 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 11.12, báo điện tử Dân Việt có bài “Ngân hàng bỗng dưng “đuổi” hơn 230 bảo vệ”. Sau đó, ngày 12.12, Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã có thông cáo báo chí phản hồi về vấn đề này.
Bình luận 0

Để rộng đường dư luận, báo điện tử Dân Việt trích đăng thông tin chính thức của OCB như sau:

img
Trụ sở chính Ngân hàng Phương Đông (45 Lê Duẩn, quận 1. TP.HCM)

“Việc chấm dứt hợp đồng lao động với đội ngũ bảo vệ hiện tại được OCB thực hiện theo đúng luật quy định; Điều 17 Bộ Luật lao động, Điều 11 Nghị định số 39/2003/NĐ - CP của Chính Phủ và thỏa ước lao động tập thể OCB. Cụ thể, OCB đã thực hiện qua các bước: Thông qua Ban chấp hành Công đoàn ngân hàng; Gửi văn bản tới Sở lao động thương binh và xã hội TP.HCM; Thông báo trước đến trưởng các đơn vị trong hệ thống và đến tất cả những nhân sự là bảo vệ của ngân hàng. Quyền lợi của nhân sự bảo vệ được hưởng đầy đủ theo quy định của Pháp Luật và thỏa ước lao động tập thể của OCB: lương thưởng tháng thứ 13, trợ cấp mất việc và các quyền lợi khác.

Đồng thời, để tạo điều kiện cho tất cả nhân viên bảo vệ có việc làm ổn định với các quyền lợi được hưởng theo quy định, OCB tích cực đàm phán và đã được công ty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tiếp nhận 100% lực lượng bảo vệ hiện tại của OCB. Các nhân sự bảo vệ được bảo toàn và lũy kế thời gian làm việc, lương cũng như các chế độ khác nếu làm việc tại công ty bảo vệ do OCB giới thiệu”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem