Bé 3 tuổi bị bố đốt đã nhắm mở được 1 mắt

Thứ hai, ngày 13/06/2011 13:24 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sáng 13.6, cháu Vũ Quốc Linh tiếp tục được các bác sĩ Viện Bỏng Quốc gia tiến hành ghép da. Trao đổi với PV Dân Việt, mẹ cháu phấn khởi cho biết, hiện Linh đã nhắm mở được một mắt và đang hồi phục từng ngày.
Bình luận 0

Theo như chị Hà, mẹ cháu Linh, thì được sự chăm sóc, cứu chữa tận tình của bác sĩ Nguyễn Hải An, Phó Trưởng khoa Bỏng trẻ em và các bác sĩ khác của Viện Bỏng Quốc gia mà đến thời điểm này, cháu Vũ Quốc Linh đã có thể nhắm mở được một bên mắt.

Bên mắt còn lại sẽ sớm được phẫu thuật trong thời gian tới. Ngày 13.6, cháu Linh tiếp tục được các bác sĩ lấy da hông ghép vào vết bỏng ở khu vực chân.

img

Cháu Vũ Quốc Linh

Dù phải trải qua liên miên các cuộc phẫu thuật nhưng điều đáng mừng là sức khỏe của cháu Linh đang hồi phục rất nhanh.

Chị Hà khoe: "Cháu đã có thể ngồi dậy được và đòi ăn nhiều thứ. Hiện tại em thường cho cháu ăn cơm với thịt vịt. Cháu cũng ăn được nhiều loại hoa quả. Cứ thấy Linh ăn được ngủ được là em mừng rồi. Còn rất nhiều cuộc phẫu thuật nữa đang chờ phía trước, cháu càng khỏe thì mới càng nhanh hồi phục".

Chị Hà cũng cho biết thêm, từ hôm Linh chuyển lên Viện Bỏng Quốc gia, qua báo chí, mẹ con chị đã nhận được hơn 20 triệu đồng tiền ủng hộ của độc giả gần xa. Tuy vậy, số tiền này chị chỉ dành dụm để chi tiêu cho Linh chứ bản thân chị và người nhà thì vẫn ngủ tại hành lang bệnh viện.

Điều mong muốn nhất của người mẹ trẻ bất hạnh bây giờ là mong con mình sớm khỏe lại để được vui chơi, học hành như bao trẻ cùng lứa khác. Mong ước nhẹ nhàng nhưng còn rất gian truân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem