Binh sỹ Hàn Quốc xả súng vào đồng đội

Thứ hai, ngày 04/07/2011 17:34 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hôm nay, 4.7, một binh sỹ Hàn Quốc xả súng điên loạn vào đồng đội, khiến bốn người thiệt mạng và một người khác bị thương.
Bình luận 0

Vụ việc xảy ra vào khoảng 11h50’ trưa nay, 4.7, (giờ địa phương), tại một doanh trại gần ranh giới biển giữa Hàn Quốc và CHDCND Triều Tiên.

img
Ảnh: Yonhap

Thủ phạm được xác định là Kim, 19 tuổi, một binh sỹ thuộc lực lượng thủy quân lục chiến. Anh này bị thương nhẹ và bị bắt giữ ngay tại hiện trường.

Tướng Kim Tae-eun, người phát ngôn của Lực lượng lính thủy đánh bộ, cho biết, giới chức Hàn Quốc đang tiến hành điều tra nhằm xác định động cơ của vụ xả súng.

Các nhân chứng cho biết, thủ phạm đã sử dụng khẩu súng trường K-2 để nã đạn vào đồng đội. Sau đó, tên này bước vào một chốt bảo vệ và kích nổ lựu đạn cầm tay.

Trước đó, hồi năm 2005, cũng có một vụ việc tương tự xảy ra, khi một binh sỹ trẻ xả súng và ném lựu đạn vào các đồng nghiệp đang ngủ, làm 8 người chết và 2 người khác bị thương.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem