Bơi qua suối, một thanh niên bị nước cuốn trôi

Thứ tư, ngày 18/09/2013 20:42 PM (GMT+7)
Mặc dù nước lớn, tất cả những người trong đoàn vẫn quyết định bơi qua một dòng suối đổ ra sông Thanh để trở về nhà. Tuy nhiên, khi những người khác đã bơi qua được bên kia suối thì chẳng thấy anh ALăng Mốt đâu.
Bình luận 0
Cuối giờ chiều hôm nay (18.9), Đại tá Phạm Mưng, Trưởng Công an huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam, cho biết hiện lực lượng chức năng địa phương cùng người nhà khẩn trương tìm kiếm thi thể nạn nhân A Lăng Mốt (SN 1995, trú xã Ma Coi, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam) bị nước cuốn trôi trong lúc đi làm rẫy về.

Tuy nhiên, do dòng nước chảy xiết, trời liên tục đổ mưa lớn, điều kiện núi rừng rất khó tìm kiếm, nên đến nay vẫn chưa tìm thấy tung tích anh Mốt.

Theo Đại tá Mưng, vào khoảng 9 giờ ngày 17.9, trên địa bàn huyện Nam Giang có mưa lớn, nhưng anh A Lăng Mốt cùng khoảng 3 đến 4 người khác đi làm rẫy tại xã Tà Bhing (huyện Nam Giang) vẫn đi về. Mặc dù nước lớn song tất cả những người trong đoàn quyết định bơi qua một dòng suối đổ ra sông Thanh để trở về nhà. Tuy nhiên, khi những người khác đã bơi qua được bên kia suối thì chẳng thấy anh ALăng Mốt đâu.




Minh An - Trương Hồng (Minh An - Trương Hồng)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem