"Búp bê Ken" đã phẫu thuật chuyển giới thành nữ

Thứ tư, ngày 11/03/2020 10:18 AM (GMT+7)
"Búp bê Ken" Rodrigo Alves đã tiếp tục chi 24 tỷ đồng và cán mốc 74 lần dao kéo để chuyển giới thành nữ, thành phiên bản "búp bê Barbie".
Bình luận 0

img

Rodrigo Alves từng được xem là "búp bê sống" Ken.

Từng trải qua nhiều cuộc phẫu thuật đau đớn và tốn một khoản chi phí khổng lồ để trở thành búp bê Ken, mới đây Rodrigo Alves tuyên bố đã chính thức phẫu thuật chuyển giới để hóa búp bê Barbie.

Cách đây không lâu, chàng trai gốc Brazil nhưng sống tại London, Anh từng gây sốc khi tuyên bố bỏ qua khoảng 650 nghìn bảng Anh (20 tỷ đồng) để trở thành “búp bê sống” Ken.

Trải qua 69 lần phẫu thuật trong đau đớn, về gương mặt có lẽ Rodrigo đã sửa không sót chi tiết nào, thậm chí sửa đi sửa lại nhiều lần. Ngoài sửa mắt, mũi, miệng… anh còn phẫu thuật tạo cơ 6 múi, cắt 4 xương sườn để thu hẹp vòng eo…

img

Nay anh đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để thành búp bê Barbie.

Thế nhưng mới đây, theo The Sun đăng tải anh đã chính thức công khai chuyển đổi giới tính và “đại tu” gương mặt cho giống phiên bản của búp bê Barbie.

Cụ thể cuối năm 2019, anh đã chi thêm 100 nghìn bảng Anh (hơn 3 tỷ đồng) để có ngoại hình đầy nữ tính. Cụ thể, Roddy đã tiêm hormone nữ để có một vòng hông uyển chuyển hơn và cỡ ngực cúp D, cấy tóc dài… Song song với đó,  anh cũng đã đổi tên mình thành Jessica. Chia sẻ với The Sun, anh cho biết: "Tôi luôn luôn cảm thấy nữ tính và khi tôi đấu tranh để trở nên nam tính với tính cách của mình, tôi quyết định làm cho vẻ ngoài của mình nam tính nhất có thể. Nhưng thực tế, bên trong sâu thẳm của tôi vẫn cảm thấy mình là một cô nàng búp bê Barbie”.

img

Anh chàng 36 tuổi đã chi hơn 24 tỷ đồng để chuyển giới hoàn toàn.

Từ khi còn bé, Roddy đã thích mặc quần áo của mẹ và có thiên hướng dùng đồ chơi nữ tính như váy áo, búp bê, đồ nội trợ. Không chỉ vậy, anh sở hữu bộ ngực khá tròn đầy vì cơ thể sản xuất estrogen nhiều hơn mức trung bình của nam giới. Hơn thế, Roddy có tính cách yếu đuối, dịu dàng.

Để thực hiện hóa giấc mơ,  mới đây anh đã tiếp tục thực hiện ca phẫu thuật chuyển giới hoàn toàn, kể cả bộ phận sinh dục. Được biết, lần chuyển giới hẳn sang nữ này đã tiêu tốn của anh hơn 750 nghìn bảng Anh (hơn 24 tỷ đồng). Hơn thế, Roddy (nay là Jessica) cũng được đánh giá là ngày càng nữ tính khi biết tới các salon tóc, đi làm móng, kẻ mắt, mua váy vóc, giày cao gót và mặc nội y… Và Jessica cũng bắt đầu được nhiều người đàn ông ngỏ ý hẹn hò.

img

Vẻ nữ tính, dịu dàng của "búp bê Ken" sau khi phẫu thuật thành búp bê Barbie.

img

Anh cũng đổi tên thành Jessica, ăn mặc, trang điểm và có cuộc sống như một người phụ nữ đích thực.

img

Anh cho biết kể từ chuyển thành phụ nữ, rất nhiều người đã động viên ủng hộ.

Nguyên Bảo (tổng hợp)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem